Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Nắng nóng cục bộ quay trở lại miền Bắc

 Dân Việt - Một đợt nắng nóng cục bộ quay trở lại miền Bắc trong những ngày tới. Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết. 

Hiện các tỉnh miền Bắc, bắc và trung Trung Bộ chịu ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh áp thấp có trục ở khoảng 25-27 độ vĩ bắc đang mờ dần đi. Trong khi đó vùng áp thấp nóng phía tây có xu hướng phát triển và mở rộng về phía nước ta. Đẩy nhiệt độ Bắc Bộ, bắc và trung Trung Bộ tăng trở lại, một đợt nắng nóng cục bộ quay trở lại miền Bắc trong những ngày tới. Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.

Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 26 đến 30.6: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Ngày trời nắng, trong đó có khoảng 2-3 ngày xuất hiện nắng nóng. Phía tây Bắc Bộ nhiệt độ thấp nhất từ 24-26 độ C, vùng núi trong khoảng 19-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34-36 độ C, có địa phương đạt mức 36-38 độ C. Phía đông Bắc Bộ, trong đó có cả Thủ đô Hà Nội nhiệt độ thấp nhất dao động từ 25-27 độ C, vùng núi 22-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất có ngày đạt mức 35-37, có nơi cao hơn 37 độ C.

Các tỉnh bắc và trung Trung Bộ cường độ nắng nóng nặng hơn, diện nắng nóng mở rộng hơn. Với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 36-38 độ C, có nơi cao trên 38 độ C.

Khoảng đêm về sáng ngày 1.7, miền Bắc có mưa, mưa rào và giông đều khắp khiến nhiệt độ chùng xuống. Nắng nóng chấm dứt, tuy nhiên nền nhiệt độ các tỉnh thành vẫn ở mức khá cao.

Lưu Minh Hải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.