Theo TS.Nguyễn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam, bên cạnh mục tiêu xây dựng một lối sống năng động, khỏe mạnh cho người Việt, Herbalife Việt Nam còn hướng tới mục tiêu “nâng tầm chất lượng sống”…
So với nhiều quốc gia trên thế giới, Herbalife Việt Nam thuộc loại “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng chỉ sau 3 năm hoạt động đã có 2 Casa Herbalife Việt Nam được thành lập và hoạt động có hiệu quả. Tại những ngôi nhà này, chúng tôi cũng không chỉ tài trợ dinh dưỡng như trên thế giới, mà còn dành sự quan tâm nhiều hơn đến vấn đề phát triển toàn diện cả thể lực, trí tuệ cho các em như tài trợ Trung tâm tập luyện thể thao tại Casa Herbalife Hòa Bình và tài trợ thư viện sách tại Casa Herbalife Đồng Tâm. Điều đáng mừng là khi Herbalife Việt Nam đưa ra vấn đề huy động quyên góp, ủng hộ xây dựng thư viện Herbalife tại trung tâm Đồng Tâm thì các nhà phân phối trong cả nước hưởng ứng và ủng hộ ngay.
Triết lý kinh doanh của Herbalife được “gói gọn trong 3 chữ S” gồm: Sức khỏe - Sắc đẹp - Sẻ chia. Bởi lẽ, con người ta khi đã có sức khỏe thì thường có sắc đẹp, và khi có đầy đủ 2 thứ đó thì mới có điều kiện và sẵn sàng sẻ chia với cộng đồng. Vì vậy, mục tiêu của Herbalife được xác định: Hướng đến lối sống năng động và khỏe mạnh của người Việt, góp phần “nâng tầm chất lượng sống”… Đối với Herbalife Việt Nam, chúng tôi quan niệm, ngoài vấn đề “dinh dưỡng đối với dạ dày” thì cũng cần quan tâm đến dinh dưỡng đối với… “não bộ”. Đây là triết lý kinh doanh hết sức ưu việt của Herbalife. Vì thế, đây cũng chính là tiêu chí cho hoạt động của Herbalife Việt Nam trong tương lai. Trước mắt, chúng tôi sẽ nghiên cứu để có thể xây dựng thêm 1 Casa Herbalife tại Việt Nam…
|
Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013
Herbalife, ước vọng nâng tầm chất lượng sống người Việt
Hoạt động tại Việt Nam gần 3 năm, Herbalife Việt Nam đại diện cho Quỹ Gia đình Herbalife (HFF- Herbalife Family Foundation) đã xây dựng thành công 2 ngôi nhà Casa Herbalife dành cho trẻ em cơ nhỡ, thiếu điều kiện chăm sóc dinh dưỡng nói riêng và sức khỏe nói chung.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.