Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Thương vong do động đất ở I-ran và Pa-ki-xtan tăng | Tin hot

 Theo Roi-tơ và Tân Hoa xã, thương vong trong trận động đất hôm 16-4 tại khu vực biên giới Pa-ki-xtan giáp I-ran tăng lên, với ít nhất 40 người chết và khoảng 400 người bị thương. Hơn một nghìn ngôi nhà bị sập hoàn toàn. Tuy nhiên, con số thương vong có thể còn tăng, do có thể còn nhiều người bị chôn vùi trong đống đổ nát. Các nhà lãnh đạo Pa-ki-xtan chỉ thị các cơ quan phối hợp cứu hộ, giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng. 

 

  

 

* Tại I-ran, số người chết do động đất đã lên 40 người, hàng trăm người bị thương và số thương vong có thể còn tăng. Tổng thống I-ran M.A-ma-đi-nê-giát gửi lời chia buồn với gia đình các nạn nhân trận động đất mạnh nhất ở I-ran trong 40 năm qua.

* Theo Tân Hoa xã và TTXVN, sáng 17-4, một trận động đất mạnh 5 độ rích-te đã xảy ra ở khu tự trị Đại Lý Bạch thuộc tỉnh Vân Nam, tây - nam Trung Quốc, làm ít nhất chín người bị thương. Ngay sau động đất, chính quyền địa phương đã cấp hàng nghìn lều và bộ quần áo và các nhu yếu phẩm cần thiết cho những người bị ảnh hưởng.

* Cơ quan thăm dò địa chất Mỹ (USGS) cho biết, sáng 17-4, một trận động đất mạnh 6,8 độ rích-te làm rung chuyển Pa-pua Niu Ghi-nê, nhưng không có ban bố cảnh báo sóng thần. Tâm chấn động đất ở độ sâu bảy km và cách thị trấn Ai-ta-pê khoảng 19 km về phía đông. Trước đó, đêm 16-4, tại In-đô-nê-xi-a, một trận động đất mạnh 5 độ rích-te cũng làm rung chuyển khu vực Kê-pu-la-oan Men-ta-oai.

* Theo Trung tâm khí tượng học Nhật Bản, chiều 17-4, một trận động đất mạnh 6,1 độ rích-te xảy ra ở vùng biển ngoài khơi đảo Mi-y-a-kê, cách Thủ đô Tô-ki-ô khoảng 180 km về phía nam, nhưng không có cảnh báo sóng thần. Trước đó, khoảng 13 rung chấn nhẹ từ 4,4 đến 4,7 độ rích-te đã xảy ra rải rác tại khu vực gần đảo Mi-y-a-kê. Chưa có thông báo về thương vong hay thiệt hại.


Công ty thám tử Hà Nội chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử  Hà Nội  cùng khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Dich vu tham tu Thanh Dat - thamtuthanhdat.vn

Dịch vụ thám tử Thành Đạt

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thamtu, tham tu tu

dich vu tham tu tu, dich vu tham tu tu Ha Noi

công ty thám tử, cong ty tham tu tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.