Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Chó đánh hơi "lên ngôi" từ vụ đánh bom Boston | Tin hot

 (Kienthuc.net.vn) - Chưa đầy một ngày sau vụ đánh bom gần điểm đích của cuộc thi marathon Boston (Mỹ), doanh thu của công ty cung cấp chó đánh hơi bom tăng gấp đôi. 

Các công ty cung cấp dịch vụ chó đánh hơi tăng doanh thu sau vụ đánh bom ở Boston.

Paul Stapleton là giám đốc công ty New York Stapleton Group, chuyên cung cấp chó đánh hơi bom ở Mỹ. Kể từ khi vụ nổ ở Boston xảy ra, ông đã liên tục nhận được các cuộc gọi từ 3 đấu trường thể thao và một số công ty trên phố Wall Street yêu cầu đội chó đánh hơi bom của ông tới bảo vệ.

"Tất cả lực lượng chó đánh hơi của chúng tôi đã được triển khai làm nhiệm vụ kể từ khi sự cố Boston xảy ra", ông Stapleton cho hay. "Chúng tôi làm việc 24/24h kể từ hôm qua (16/4) và có không có thời gian chết".


Sau vụ đánh bom ở Boston, các công ty cung cấp dịch vụ bảo mật ở Mỹ ngày càng được tín nhiệm nhờ nhu cầu an ninh tăng đột biến của người dân và các doanh nghiệp, tổ chức. Các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, phát hiện chất nổ và tư vấn bảo mật đều thu về các khoản lợi nhuận từ những lo ngại cao trong dân chúng do cuộc tấn công đẫm máu mới đây trên đất Mỹ.


"Thời điểm hiện nay là cơ hội để những người như chúng tôi kinh doanh”, James McGinty, Phó chủ tịch của công ty Dịch vụ an ninh chuyên đào tạo nhân viên bảo vệ, có trụ sở tại Philadelphia, cho biết.


Tương tự trước đó, nhu cầu về các dịch vụ an ninh tư nhân - từ máy quét sân bay đến kế hoạch bảo vệ chống lại các cuộc tấn công sinh học và hóa học - tăng vọt sau vụ tấn công 11/9/2003. Bộ An ninh Nội địa Mỹ đã chi hơn 30 tỷ USD cho chính quyền bang và địa phương để củng cố an ninh và chống khủng bố.


Theo Viện thông tin toàn cầu (nơi chuyên cung cấp những nghiên cứu thị trường về ngành công nghiệp an ninh toàn cầu), ngành công nghiệp an ninh tư nhân dự kiến sẽ tăng 5% hàng năm, lên tới 63,8 tỷ USD trong năm 2016. Nó có thể phát triển nhanh hơn sau cuộc tấn công ở Boston, theo Robert H. Silbering, cố vấn đặc biệt cho Chủ tịch công ty Bảo vệ T & M, chuyên bán công nghệ bảo mật cho các doanh nghiệp.


"Tôi nhìn thấy điều tương tự như vụ 11/9 đang diễn ra. Mọi người đang chuẩn bị chiến đấu và luôn ở tình trạng báo động cao", ông Silbering nhận định.


 
 : 
TIN ĐỌC NHIỀU:  


Công ty thám tử tư chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội  khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Dich vu tham tu Thanh Dat - thamtuthanhdat.vn

Dịch vụ thám tử Thành Đạt

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử, tham tu tu

dich vu tham tu, dịch vụ thám tử

cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử tư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.