Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Sốc với đất nền giá 200 triệu

 Thông tin gây sốc của thị trường bất động sản trước ngày nghỉ lễ 30/4, khi 300 nền nhà phố được rao bán với giá chỉ từ 188 triệu đồng một nền tại khu đô thị Thạnh Phú (Đồng Nai). 

 
 



Việc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh mở bán giai đoạn hai khu đô thị thương mại Lavender City trong tổng thể khu đô thị Thạnh (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) đang gây chú ý cho nhiều khách hàng.


Lavender City nằm ngay trên đường DT768, tuyến giao thông huyết mạch kết nối huyện Vĩnh Cửu với thành phố Biên Hòa và tỉnh Bình Dương. Từ đây chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến trung tâm TP Biên Hòa và 30 phút đến trung tâm TP HCM. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Tín Nghĩa và Công ty CP Địa ốc Kim Oanh.


Nằm trong trục giao thông nối giữa thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) với tỉnh Bình Dương, phân khúc thị trường đất nền thuộc khu vực này được chào bán dao động ở mức giá từ 100-200 triệu đồng/nền. Đây là phân khúc giá rẻ , hợp với túi tiền người dân, họ đầu tư với mục đích lâu dài.


Cùng với Địa ốc Kim Oanh, Hoàng Anh Sài Gòn cũng đang phân phối nhiều dự án đất nền với giá khá hấp dẫn từ 100 triệu đến 200 triệu đồng/nền với diện tích từ 100m2 trở lên tại tỉnh Bình Dương và Đồng Nai như khu dân cư Thới Hòa, Hưng Phước…


Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, trong năm 2013, dự án Thành phố mới Bình Dương sẽ là điểm nóng nhất trong thịtrường đất nền Bình Dương khi các dự án, công trình đã và đang dần hoàn thành.


(tổng hợp)


  Mua bán các loại xe ô tô cũ, liên hệ Mr.Tuấn để được tư vấn miễn phí, 0904.155.156, xem thêm tại toyotaxecu.com  

oto, oto gia re, xe oto gia re, tim mua oto cu, mua xe o to cu, gia xe o to cu, can mua xe oto cu, bán xe cũ, xe bán tải cũ, mua xe ôtô cũ, xe oto toyota cu, bán xe gentra cũ, xe getz cu

Chuyên mua bán các loại xe ô tô cũ đã qua sử sụng, giá cả hợp lý, tư vẫn miễn phí về kỹ thuật và phương thức thanh toán. Bảo đảm bán giá tốt, mua giá rẻ.

Quý khách có nhu cầu về mua bán xe cũ vui lòng liên hệ  Mr. Tuấn, 0904.155.156  ( Toyota Mỹ Đình, chi nhánh Cầu Diễn ) để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình xe hơi đáp ứng nhu cầu với giá cả phải chăng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại :  toyotaxecu.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.