Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Chuyện ‘sao’ 13/4: Trang Nhung dự tiệc cùng ‘trai lạ’, Thúy Hằng khoe vòng một ‘khủng’

 (MegaFun)- Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ', Hồng Quế đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn, Anna Trương đi mua sắm cùng Mr Đàm. 

 (MegaFun)- Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ', Hồng Quế đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn, Anna Trương đi mua sắm cùng Mr Đàm. 

 Chia tay bạn trai, Trang Nhung dự tiệc cùng 'trai lạ' 

Trang Nhung xuất hiện trong một sự kiện tổ chức tại Hà Nội tối 12/4 với bộ trang phục khá gợi cảm và nổi bật mang gam màu đỏ quyến rũ. Chân dài cho biết cô đang ấp ủ nhiều kế hoạch tái xuất sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì những lời đồn thổi của dư luận.

Trong sự kiện tối 12/4, Trang Nhung đi cùng một người bạn khác giới nhưng cô chọn cách ngồi tách rời và giữ khoảng cách xuyên suốt bữa tiệc để tránh bị chú ý. Chân dài từng chia sẻ : "Đối với tôi, có bạn trai là có một bờ vai để dựa vào, che chở lúc tinh thần lúc vui, buồn. Còn bây giờ, khi chia tay bạn trai tôi càng mạnh mẽ hơn, khác với khi có bạn trai tôi làm nũng và ỷ lại hơn. Có bạn trai hay không, một mình tôi vẫn tự lo mọi công việc từ xưa đến giờ". 

Những lời đồn thổi trái chiều của dư luận khiến Trang Nhung có phần sống khép kín hơn trước đây.

 Cựu người mẫu Thúy Hằng khoe vòng một 'khủng' 

Cổ váy khoét sâu giúp bà mẹ hai con khoe được số đo tròn trịa vòng một và vẻ đẹp bốc lửa của chân dài từng một thời khuynh đảo sàn catwalk.

Xuất hiện tại một sự kiện tối qua diễn ra tại Hà Nội, cựu người mẫu Thúy Hằng diện váy satin lấp lánh, bó sát, khoe được đường cong của cơ thể.
Đứng bên cô học trò nhỏ, bà mẹ hai con càng trở nên nóng bỏng và bốc lửa.

 Hồng Quế đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn 

Trong một sự kiện thời trang diễn ra tại Hà Nội vào tối qua (12/4), Hồng Quế lại gây bất ngờ khi diện trang phục kín đáo gồm áo sơ mi hồng, váy đen, túi xách cùng tông màu với áo. Cô nàng 19 tuổi trông khá nền nã và không kém phần nhí nhảnh, đối lập với những lần ăn mặc táo bạo trước đó.

Hồng Quế bất ngờ kín đáo và nhí nhảnh với trang phục tone sur tone

 Anna Trương đi mua sắm cùng Mr Đàm 

Tranh thủ khoảng thời rảnh rỗi trong tuần, quý ông nhạc Việt đã đến một trung tâm thương mại để tậu cho mình những bộ cánh mới. Mr Đàm tình cờ gặp con gái của ca sĩ Mỹ Linh - Anna Trương tại cửa hàng.

Đàm Vĩnh Hưng tự chọn cho mình những bộ cánh phù hợp. Quý ông chia sẻ, gần đây, anh đặc biệt yêu thích đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm mang phong cách phóng khoáng pha chút mạnh mẽ.
Mr Đàm tình cờ gặp con gái của ca sĩ Mỹ Linh - Anna Trương tại cửa hàng.
Với sự tư vấn của quân sư Mr Đàm, Anna Trương cũng chọn cho mình được những bộ cánh mới.

 Khánh My khoe chân dài bên du thuyền 

Tối 12/4, Khánh My xuất hiện trong một event được tổ chức trên du thuyền hạng sang nằm trên bến cảng đường Nguyễn Tất Thành cùng hơn 2.000 khách mời. Người đẹp diện chiếc váy lấp lánh mà nhà thiết kế Hoàng Hải đã mất một tuần để kết bằng tay. Chiếc váy nửa kín nửa hở giúp Khánh My khoe vóc dáng và đôi chân dài.

Khánh My hiện là Đại sứ từ thiện Hội chữ thập đỏ Tp. HCM.
Khánh My sở hữu chiều cao 1,73m và số đo ba vòng 82-62-90. Cô sở hữu làn da trắng ngần.

 T. T  (Tổng hợp) 


  Đặt phòng khách sạn tại Sầm Sơn, giá rẻ, uy tín, khachsansamson.com.vn  

dat phong khach san, đặt phòng khách sạn sầm sơn, du lich sam son

Dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Sầm Sơn, hải sản Sầm Sơn

Khách sạn Sầm Sơn, khach san sam son, du lich sam son, hai san Sam Son

Xem thêm thông tin chi tiết tại Home :  khachsansamsom.com.vn  

Quý khách vui lòng Tel  0985.12.8986   ,    Mr.Giang  , để đặt  phòng khách sạn, đặt mua hải sản khi đi du lịch Sầm Sơn. Đảm bảo quý khách sẽ có giá rẻ nhất, khách sạn đẹp gần biển Sầm Sơn, và  đặc biệt yên tâm sẽ tránh được trường hợp bị chặt chém  khi mua hàng không đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.