Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Nhiều hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam

 (HNM) - Chiều 24-4, tại Hà Nội, đã diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam (27/4/1948-27/4/2013). 

  

Mở đầu là khai mạc triển lãm về Giải thưởng Kiến trúc quốc gia 2012 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô. Dịp này tại đây cũng diễn ra lễ trao giải cuộc thi kiến trúc "Nhà ở cho người thu nhập thấp tại khu vực đô thị" do Hội Kiến trúc sư Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức. Cùng với hai hoạt động trên là cuộc tọa đàm "25 năm Giải thưởng Loa Thành - từ đào tạo đến thực tiễn" với sự tham dự của nhiều thế hệ kiến trúc sư cũng như sinh viên kiến trúc gắn bó với giải thưởng này.

*Chiều cùng ngày, tại trụ sở Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội, Hội Kiến trúc sư Hà Nội cũng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam, đồng thời triển lãm hình ảnh những tác phẩm, công trình kiến trúc xuất sắc của hội như Dự án quy hoạch làng hoa Tây Tựu; Khu đô thị công viên công nghệ phần mềm Hà Nội…


lam qua tang, qua luu niem, quà lưu niệm độc, qua tang doc, qua tang khuyen mai, qua tang sep

Khách hàng có nhu cầu đặt làm quà tặng để tặng đối tác, khách hàng, nhân viên vui lòng liên hệ Mrs.Uyên, 0984.679.559 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng. Đảm bảo Quý khách sẽ chọn được những món quà tặng ý nghĩa nhất dành cho đối tác, công việc quảng bá hình ảnh sẽ ngày càng phát triển hơn.

Xem thêm tại :  lambienquangcao.net.vn/category/qua-tang  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.