Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Angelina Jolie tham dự Hội nghị ngoại trưởng G8 | Tin hot

 Hôm 11/4 vừa qua, với tư cách Đặc phái viên Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn, ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie đã có mặt tại Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm các nước công nghiệp phát triển G8 ở London, Anh để kêu gọi các quốc gia hành động vì những nạn nhân bị cưỡng hiếp trong chiến tranh. 

  
Đồng hành cùng nữ minh tinh 37 tuổi là Ngoại trưởng Anh William Hague, người sẽ trình bày 5 chính sách ưu tiên hàng đầu trong cuộc họp.
Tại hội nghị, Angelina Jolie đã có bài phát biểu trước các Ngoại trưởng đến từ 8 quốc gia Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Italia, Nhật Bản và Nga về vấn đề bạo lực tình dục đối với phụ nữ và trẻ em ở những vùng có chiến tranh. Trong bài phát biểu, Angelina nhấn mạnh rằng đã đến lúc các nước cần mạnh tay chống lại nạn cưỡng bức tình dục trong vùng chiến.

Minh tinh Hollywood từng giành Oscar phát biểu: “Tôi đã từng nghe rất nhiều nạn nhân sống sót sau khi bị cưỡng hiếp từ Bosnia tới Cộng hòa Dân chủ Congo nói rằng, họ cảm thấy vô cùng đau đớn và tủi nhục bởi dường như cả thế giới đã lãng quên và không quan tâm, giúp đỡ họ. Suốt thời gian dài họ là nạn nhân bị quên lãng của chiến tranh, những người phải chịu đựng nỗi đau đớn tột cùng. Nhưng hôm nay, cùng với cuộc họp này, tôi tin là tiếng kêu cứu của họ đã được lắng nghe và thấu hiểu. Cuối cùng, chúng ta cũng có chút hy vọng để giúp đỡ những con người này".
Angelina bày tỏ thêm: “Hàng trăm, hàng nghìn phụ nữ và trẻ em đã bị lạm dụng tình dục trong chiến tranh. Chúng ta cần đương đầu và ngăn chặn tình trạng này một cách triệt để. Loại bạo lực này có thể được ngăn chặn, và nó cần phải được ngăn chặn. Thật vui mừng khi chứng kiến những chính trị gia đứng đầu lên tiếng chống lại tệ nạn này. Cưỡng dâm không phải là vấn đề riêng của cá nhân hay tập thể nào đó mà đó là việc chung của toàn nhân loại”.




Angelina Jolie trò chuyện thân mật với Bộ trưởng Ngoại giao Vương quốc Anh
William Hague trước khi bước vào hội nghị.

Ngoài vấn đề bạo lực tình dục ở những vùng có chiến tranh, ngoại trưởng của các nước tham dự nghị G8 kéo dài trong hai ngày còn bàn về tình hình Trung Đông, trong đó có vấn đề Syria và Iran, an ninh và ổn định của Bắc và Tây Phi, Triều Tiên và hiện tượng biến đổi khí hậu trên toàn cầu.


Ngọc Linh - (Theo Justjared/DM)


Công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Dich vu tham tu Thanh Dat - thamtuthanhdat.vn

Dịch vụ thám tử Thành Đạt

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử tư, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu tu, dich vu tham tu tu Ha Noi

công ty thám tử, cong ty tham tu tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.