Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Biểu tượng thời trang quyền lực Margaret Thatcher

 'Người đàn bà thép' trở thành một biểu tượng phong cách gắn liền với vest thanh lịch và áo sơ mi thắt nơ nữ tính. 

Sáng ngày 8/4, cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher qua đời ở tuổi 88 để lại sự tiếc thương vô hạn cho những người yêu mến, ủng hộ bà. Không chỉ ghi nhiều dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp chính trị, "người đàn bà thép" còn trở thành một biểu tượng của phong cách thời trang thể hiện quyền lực và vị thế chủ nhân.

Hình ảnh nữ Thủ tướng đầu tiên của nước Anh gắn liền với những bộ vest sang trọng, thanh lịch và áo sơ mi mềm mại thắt nơ nữ tính. Margaret ý thức rằng những gì bà mặc lên người rất quan trọng bởi hình ảnh của bà còn đại diện cho Anh quốc. Đó chính là lý do bà không còn thường xuyên đội những chiếc mũ kiểu cách sau khi nhận được lời khuyên từ người cố vấn thời trang thân tín, mặc dù trước đó Margaret sở hữu cả một bộ sưu tập mũ với nhiều thiết kế khác nhau.

Hình ảnh Margaret Thatcher gắn liền với những bộ vest thanh lịch và chuỗi vòng cổ ngọc trai sang trọng.

Chia sẻ về quan điểm thời trang của mình trong một cuộc phỏng vấn thuộc chương trình Yorkshire năm 1985, người đàn bà quyền lực phát biểu: "Thoải mái chính là phong cách. Nên chọn chất liệu mà bạn cảm thấy thoải mái và nên biết rằng hình ảnh của bạn phải phù hợp với công việc. Đừng hào nhoáng mà chỉ nên phù hợp". Bởi vậy, những đôi giày thấp là sự ưu tiên của Margaret dù chúng mang phong cách như thế nào, vì chúng thuận tiện cho công việc.

Tuy nhiên, không vì thế mà Margaret bỏ qua yếu tố nữ tính khi lựa chọn trang phục. Bà tâm sự rằng: "Tôi thường thắt nơ, mềm mại hơn thì sẽ xinh đẹp hơn", cũng vì thế mà những chiếc áo sơ mi thắt nơ duyên dáng ở cổ đã trở thành một biểu tượng cho "phong cách Margaret Thatcher".

"Phong cách Margaret Thatcher " còn được tạo nên bởi những chiếc nơ mềm mại, duyên dáng thắt ở cổ áo.

Vòng cổ ngọc trai cũng là kiểu trang sức mà cố Thủ tướng Anh yêu thích và trở thành phụ kiện bất ly thân của bà. Một cố vấn thời trang kiêm nhà sản xuất truyền hình từng khuyên Margaret nên từ bỏ thói quen đeo chuỗi vòng do chồng tặng khi bà sinh đôi vào năm 1953 nhưng "người đàn bà thép" đã từ chối, và chuỗi hạt trai vẫn luôn là một phần quan trọng làm nên hình ảnh đặc trưng của Margaret Thatcher.

Margaret thường xuyên sử dụng một chiếc túi da màu đen của thương hiệu Asprey mà bà miêu tả là "nơi an toàn duy nhất tại dinh Thủ tướng". Bởi thế, nó được coi là một biểu tượng của quyền lực trong thời trang. Năm 2011, chiếc túi được bán với giá 25.000 bảng Anh (xấp xỉ 800.000 triệu đồng) tại nhà đấu giá Christie.

Chiếc túi da Aspreymàu đen được "người đàn bà thép" miêu tả là "nơi an toàn duy nhất tại dinh Thủ tướng".

Tháng 9/2012, bộ sưu tập gồm bảy bộ vest mà Margaret Thatcher từng mặc được bán đấu giá và thu về tổng cộng 73.125 bảng Anh (tương đương hơn 2,3 tỷ đồng), gấp 10 lần so với con số dự tính 7.000 bảng.

  >> Một số hình ảnh thời trang đáng nhớ của Margaret Thatcher  

 Mytty
 
 Ảnh:  TLG, VG 


Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

phong thủy,  xem tu vi, xem tuoi, coi tu vi, xay nha, phong thuy nha bep, phong thuy van phong

tranh phong thuy, phong thuy cho nguoi viet,  lam nha,  xem ngay xay nha,  phong thuy nha dat, xem huong dat, phong thuy be ca

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.