Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Hotgirl Kelly gây sốc với ảnh ôm mèo bán nude

 Xahoi - Hotgirl Kelly quay ngoắt 180 độ với hình ảnh hồn nhiên, trong sáng ngày nào để thực hiện một bộ ảnh "người lớn" nóng bỏng mắt. 

 Kelly nóng bỏng và quyến rũ trong loạt ảnh mới. 

 Hotgirl Kelly  vừa tung ra bộ ảnh nóng vô cùng táo bạo khiến cư dân mạng phát sốt. Trái ngược với hình ảnh một hotgirtl dễ thương, trong sáng từng gây dựng, Kelly bất ngờ lột xác với những shoot hình "người lớn". Chân dài xinh đẹp không ngần ngại bán nude, chỉ mặc duy nhất một chếc quần nhỏ xíu, khéo léo che đậy bầu ngực căng tràn sức xuân bằng... một chú mèo.

 Những hình ảnh này khiến không ít người hâm mộ phái bất ngờ bởi sự thay đổi nhanh chóng của thần tượng.  

 Hotgirl Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tý Anh, sinn năm 1990, nổi danh sau cuộc thi Missteen 2008. Với khuôn mặt xinh đẹp, và ngoại hình nóng bỏng, Kelly nhanh chóng được biết tới với danh hiệu hotgirl Sài Gòn, cùng với người bạn thân là hotgirl Sam từng làm điên đảo cộng đồng mạng một thời.

Hình ảnh mà Kelly xây dựng là một hotgirl xinh đẹp, hồn nhiên và trong sáng tuy gần đây có thực hiện một vài bộ ảnh bikini nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bộ ảnh nóng bỏng này của Kelly đã khiến dư luận phải bất ngờ, phải chăng cô đang định theo đuổi hình tượng sexy, đánh dấu sự trưởng thành của mình?

  Cùng chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh nóng bỏng của hotgirl Kelly:  


  Làm biển quảng cáo Quốc Trung, Quà tặng lưu niệm ý nghĩa, xem thêm tại : lambienquangcao.net.vn  

lam bien quang cao, quan cao, lam bang hieu, tu van thiet ke, quang cao ngoai troi,  bien quang cao led, quoang cao

  Làm biển quảng cáo Quốc Trung,    chuyên thiết kế, thi công các loại biển quảng cáo đẹp, giá rẻ, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách co nhu cầu về biển quảng cáo vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt hàng,   Mr.Sơn 0913.387.751, Mrs.Hương 0936.054.990   

Quang cao Quốc Trung, Lam bien quang cao Quoc Trung

Lam bien quang cao Quốc Trung, xem thêm thông tin tại website :  lambienquangcao.net.vn,  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.