Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Khởi công dự án mở rộng QL1, tỉnh Quảng Bình

 Ngày 24.4, Bộ Giao thông Vận tải và Cty Cổ phần Tasco đã chính thức tổ chức lễ khởi công dự án mở rộng QL1 đoạn Km 597+549- Km 605+000 và đoạn Km 617+000-Km 641+000 tỉnh Quảng Bình theo hình thức hợp đồng BOT. 

Khởi công dự án đầu tư mở rộng quốc lộ 1A đoạn qua Quảng Bình.

Ông Vũ Quang Lâm- Phó TGĐ Cty cổ phần TASCO - cho biết: Đây được coi là một trong những dự án trọng điểm của Bộ GTVT trong giai đoạn 2012-2015. Dự án có chiều dài toàn tuyến là 29,21km, đi qua địa phận các huyện Quảng Trạch và huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, tổng mức đầu tư khoảng 2004 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành năm 2015. Dự án thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp III- đồng bằng, thiết kế tốc độ 80km/h.

Quy mô mặt cắt ngang gồm 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ và dải phân cách, đối với đoạn ngoài đô thị có bề rộng 20,5m, đoạn trong đô thị có chiều rộng 24,5m. Công trình trên tuyến gồm 7 cầu phù hợp với nền đường.

Để hoàn vốn dự án, nhà đầu tư được xây dựng Trạm thu phí tại km 601, bắt đầu thu phí từ tháng 1.2016. Thời hạn kinh doanh, chuyển giao công trình dự kiến 22 năm tính từ ngày bắt đầu thu phí. Nhà đầu tư thực hiện công tác quản lý, khai thác sau khi hoàn thành công trình dự án và chuyển giao không bồi hoàn công trình dự án cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền sau khi hết hạn thời gian thu phí hoàn vốn cho dự án.

Là một trong những phân đoạn quan trọng của dự án mở rộng QL1 đoạn Hà Nội-Cần Thơ, khi hoàn vốn cuối năm 2015, công trình sẽ là động lực quan trọng cho tỉnh Quảng Bình và khu vực bắc miền Trung nói chung để mở rộng giao thương, xúc tiến kêu gọi đầu tư, phát triển kinh tế- xã hội và trực tiếp góp phần vào giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Phát biểu tại lễ khởi công, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của dự án trong việc cải thiện điều kiện khai thác, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên QL1; góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng khu vực bắc miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng, cũng như sự liên thông, giao lưu kinh tế - văn hóa xã hội hai miền Nam - Bắc.

Thay mặt chủ đầu tư, ông Phạm Quang Dũng - chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Tasco - cam kết sẽ tập trung các nguồn lực để thực hiện dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và ATGT. “Tasco tự hào được là nhà đầu tư thực hiện dự án này. Chúng tôi coi việc đầu tư mở rộng dự án QL1, tỉnh Quảng Bình là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành dự án tốt nhất” - ông Phạm Quang Dũng nhấn mạnh.

Để đảm bảo tiến độ dự án, ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình - đã ký cam kết giải phóng mặt bằng QL1A với Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng.


Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

phong thủy,  tu vi, xem tuoi, ngu hanh, xay nha, phong thuy nha bep, phong thuy van phong

đá phong thủy, phong thuy cho nguoi viet,  lam nha,  xem ngay xay nha,  cách xem la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy be ca

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.