Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

ĐHĐCĐ KDH: Ông Lý Điền Sơn lên lại ghế Chủ tịch sau 1 năm xuống Phó | hot

 Với kết quả kinh doanh lỗ hơn 58 tỷ đồng trong năm 2012, sang năm 2013 CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (HOSE: KDH) chỉ thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 15 tỷ đồng, kế hoạch thấp nhất từ trước đến nay. 

Cụ thể, các chỉ tiêu được ĐHĐCĐ thường niên của KDH thông qua vào chiều 26/04 gồm doanh thu năm 2013 là 317 tỷ đồng, gấp hơn 4 lần so với mức thực hiện của năm 2012; lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ khoảng 15.2 tỷ đồng, trong khi kế hoạch của năm 2012 là hơn 80 tỷ đồng và các năm trước đều từ 200 tỷ đồng trở lên.

Để năm 2013 có lãi, ông Lý Điền Sơn, Tổng Giám đốc, cho biết công ty sẽ xác định lại khác khách hàng tiềm năng, hướng tới những khách hàng là người dân có nhu cầu nhà ở thực sự, những người có thu nhập trung bình khá, có khả năng tiếp cận vốn ngân hàng và có thể vay mua nhà với thời hạn từ 5 năm đến 10 năm. Điều này giúp công ty phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.

Đồng thời, công ty cũng định vị phân khúc sản phẩm và giá bán. Theo đó, KDH công ty sẽ tạm ngừng phát triển các dòng sản phẩm biệt thự cao cấp giá trị trên 5 tỷ đồng để chuyển sang kinh doanh biệt thự vườn, nhà phố liền kề có diện tích 100 m2 đến 120 m2, và có giá bán dưới 3 tỷ đồng. Công ty cũng liên kết với một số ngân hàng để giới thiệu khách hàng vay mua nhà với lãi suất ưu đãi và có sự hỗ trợ của công ty.

Ngoài ra, công ty tiến hành tìm kiếm các vị trí đầu tư tốt nhằm mở rộng quỹ đất phục vụ cho kế hoạch phát triển lâu dài, đồng thời đẩy mạnh liên doanh, liên kết , hợp tác đầu tư để có phát triển ngay các dự án có ưu thế nổi bật.

Ông Sơn cũng cho biết, các dự án sẽ đem lại lợi nhuận cho công ty trong năm 2013 gồm Khu biệt thực Mê Ga, Khu biệt thực Trí Minh và phần còn lại của dự án Khu biệt thực Villa Park ở Quận 9, TPHCM.

Đặc biệt, năm 2013 công ty sẽ tiết giảm tối đa các khoản chi phí, trước mắt HĐQT, BKS cắt giảm 15% thù lao trong năm 2013. Trước đó, công ty chi trả 828 triệu đồng thù lao cho HĐQT, BKS cho năm 2012.

Công ty cũng không chi cổ tức cho cả năm 2012 lẫn 2013.

Đại hội cũng biểu quyết thông qua việc ông Andy Ho từ nhiệm Chủ tịch và cũng rút khỏi HĐQT vì lý do cá nhân. Ông Lê Hoàng Sơn cũng từ nhiệm HĐQT. Đại hội không tiến hành bầu thay thế, HĐQT nhiệm kỳ 2012 - 2017 sẽ giảm xuống còn 5 người.

Ông Lý Điền Sơn sẽ quay lại vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc sau một năm làm Phó Chủ tịch. Ông Sơn cho biết, việc ông Andy Ho là vì lý do cá nhân, không ảnh hưởng đến khoản đầu tư của Vinacapital tại KDH (25% vốn).

Ông Lý Điền Sơn (áo vest đen) trò chuyện cùng cổ đông bên lề Đại hội

Viết Vinh (Vietstock)

FFN


lam qua tang, qua luu niem, quà lưu niệm độc, qua tang doc, qua tang khuyen mai, quà tặng độc

Khách hàng có nhu cầu đặt làm quà tặng để tặng đối tác, khách hàng, nhân viên vui lòng liên hệ Mrs.Uyên, 0984.679.559 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng. Đảm bảo Quý khách sẽ chọn được những món quà tặng ý nghĩa nhất dành cho đối tác, công việc quảng bá hình ảnh sẽ ngày càng phát triển hơn.

Xem thêm tại :  lambienquangcao.net.vn/category/qua-tang  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.