Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Taliban tuyên bố không liên quan đến vụ đánh bom tại Boston | Tin hot

 Lực lượng Taliban ở Pakistan đã phủ nhận sự dính líu tới vụ đánh bom tại giải Marathon ở Boston Mỹ. 

Ngày 16/4/2013, Đài truyền hình Press dẫn lời phát ngôn viên của lực lượng Taliban tại Pakistan (Tehreek-e-Taliban Pakistan - TTP) phủ nhận việc họ có liên quan đến vụ đánh bom dù nhóm này tuyên bố sẽ tấn công Mỹ và đồng minh Mỹ ở bất kỳ đâu trên thế giới nếu có thể.

Vụ đánh bom kép tại giải Marathon thường niên ở Boston Mỹ trong ngày “Yêu nước” đã khiến 3 người thiệt mạng và 150 người bị thương. Thủ phạm đã lên kế hoạch rất hoàn hảo khi cho nổ một quả bom ở gần vạch đích đúng thời điểm cuộc đua gần kết thúc. 10 giây sau, quả bom thứ hai phát nổ tạo ra một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Sau đó, các nhân viên điều tra đã tìm và kịp thời vô hiệu hóa 5 thiết bị nổ khác.

Hiện trường vụ đánh bom.

Trong quá khứ, nhà chức trách Mỹ cho rằng TTP là thủ phạm vụ đánh bom bất thành trên Quảng trường Thời Đại vào ngày 1/5/2010. Sau này, một công nhân Mỹ gốc Pakistan là Faisal Shahzad đã nhận án chung thân khi các nhà điều tra phát hiện vai trò của anh ta trong vụ tấn công đó nhưng TTP tuyên bố họ chưa bao giờ tuyển dụng và đào tạo Shahzad. Mục tiêu tấn công thường thấy của TTP là chống lại chính phủ Pakistan mối liên minh với Mỹ.

Ngày 15/4/2013, Tổng thống Mỹ Barack Obama tuyên bố sẽ điều tra vụ đánh bom kép tại giải Marathon ở Boston. Tuy nhiên, ông không nêu tên bất kỳ nghi phạm nào.

Các phương tiện truyền thông đưa tin hiện các nhà điều tra đang thẩm vấn một người đàn ông gốc Arập bị thương trong bệnh viện.

Vì không có nhóm nào đứng ra nhận trách nhiệm cũng như cảnh báo vụ tấn công, các quan chức Mỹ sẽ xử lý vụ việc như với một vụ khủng bố


Công ty thám tử tư số 1 chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư số 1  tìm hiểu thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Dich vu tham tu Thanh Dat - thamtuthanhdat.vn

Dịch vụ thám tử Thành Đạt

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử tư hà nội, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu tu, dich vu tham tu tu Ha Noi

công ty thám tử, cong ty tham tu tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.