Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Thăm cặp đá vợ chồng trong vịnh ở Nhật Bản.

Những tảng bị nhấn chìm trong nước hoàn toàn và không còn nhìn thấy gì nữa. Tảng đá nhỏ nằm gần đó cao 3. Ở phía trước ngôi đền thờ Futami Okitama. Vững chắc cho đến khi nhắm mắt xuôi tay. Trong vịnh Futami của Nhật Bản. Ngày nay tại tảng đá Meoto Iwa được tổ chức như một ngôi đền phục vụ hôn lễ. 6m được gọi là Izanagi biểu tượng cho người vợ. Gọi là Shimenawa. Vào các tháng 5. Người dân địa phương phải làm lại 5 sợi dây thừng có đường kính 10cm. Khi mặt trời ló dạng.

Xung quanh ngôi đền có vô khối tác phẩm điêu khắc hình những chú ếch và những tín đồ nguyện cầu cho người mình yêu trở về một cách an toàn.

Dần nhô lên giữa hai hòn đá sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp của chúng. Sợi dây quấn quanh hai tảng đá nặng gần một tấn.

Để trong một buổi lễ đặc biệt được tổ chức ba lần trong một năm. Chỉ có một ngôi đền thờ nhỏ nhưng theo thời gian người ta đã thay thế bằng một ngôi đền lớn hơn. Những con sóng và bão thường gội rửa ngôi đền. Sợi dây thừng nối giữa hai hòn đá này biểu tượng cho tình cảm gắn bó keo sơn của vợ chồng mà trông vào giống như một chiếc cầu bắc ngang.

Tồn tại ít nhất là vào những năm đầu của thế kỷ 14. 9 và 12. Đền thờ chính được xây dựng bằng bê tông và tọa lạc trên một bờ đá.

Hiện. Người ta còn có thể nhìn thấy ngọn núi Phú Sĩ mờ mờ ảo ảo từ một khoảng cách xa. Theo tín ngưỡng thần giáo Shinto của Nhật. Khi thủy triều dâng cao. Ngay bên cạnh chỗ hai tảng đá Meoto Iwa là ngôi đền Futami Okitama cũng là một địa điểm tôn kính quan trọng không kém. Với hy vọng cuộc hôn nhân và tình ái của họ sẽ mãi bền chặt.

Nhưng cái tên "Meoto" lại đến từ thời Minh Trị. Du khách đến nơi đây cũng không còn lấy làm lạ khi chứng kiến các đôi uyên ương nguyện cầu trước hai vị thần đá ở phía trước ngôi đền.

Đặc biệt có sợi dây thừng được làm bằng thân cây lúa bện lại với nhau. Dựa trên một bản tài liệu in cũ hiện lưu giữ trong ngôi đền thì những sợi dây thừng ở đây được cột vào hai tảng đá và bắt ngang qua như một cây cầu.

Là một cặp đá nhỏ nằm bên phải biển. Tảng đá lớn cao khoảng 9m. Mặc dù có một dải đất nối với lục địa cho phép người ta đi bộ đến gần chúng. Và trước đây nó được gọi là takeishizaki.

Trong những buổi lễ kỉ niệm này. Thời gian tốt nhất để xem hai tảng đá này là vào lúc rạng đông của mùa hè. Thêm vào đó. Vì những tòa nhà được xây dựng ở phía ngoài cùng của một chỏm núi gần biển.

Trong thời cổ đại. Có chu vi khoảng 40m được gọi là Izanagi. Mỗi dây như vậy dài 35m được bó lại với nhau và buộc vào hai tảng đá lớn nhỏ này. Cả hai tảng đá này đại diện cho cặp uyên ương đang hôn phối và tham gia lễ tại đền thờ thần đạo Shinto khôn thiêng. Đá Meoto Iwa hay còn gọi là đá vợ chồng. Những tảng đá này đại điện cho sự thống nhất của người tạo ra những vị thần và nên chi chúng được dùng để làm lễ kỷ niệm sự gắn kết trong hôn nhân giữa người đàn ông và nữ giới.

Tuệ Tâm. Thay đổi dây thừng được xem là lễ nghi quan yếu nhất ở đây. Tượng trưng cho người chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.