Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Maya lặn lội tới Tây Trúc cầu bình an

Nữ diễn viên “Scandal” vừa có chuyến hành hương về miền Tây Trúc, nơi có ngôi đền thiêng Bohn Gaya (tên tiếng Việt là Bồ Đề Đạo Tràng), Ấn Độ. Đây là địa điểm nức tiếng, được cho là nơi Đức Phật đã giác ngộ dưới gốc cây bồ đề, nơi đã trở thành di sản thế giới. Maya cho biết, dù bận rộn công việc, nhưng cô vẫn dành thời gian để đi tới cửa Phật cầu bình an vào dịp đầu năm. Với những người tin vào Phật, thì Bodh Gaya là nơi quan trọng không thể không tới. Trong nhiều sử sách, Bodh Gaya được cho là nhà sư Huyền Trang, hay còn gọi là Đường Tam Tạng đã hành hương đến đây vào thế kỷ thứ 7 để thỉnh kinh. Trái tim của văn hóa Phật giáo này vẫn luôn được phật tử toàn thế giới hướng trọn niềm tin và thành kính. Maya đã đi bộ nhiều ngày và lắng tai những câu chuyện dưới gốc cây bồ đề. Cô san sớt: “Có câu chuyện mà tôi được một thiền sư kể lại, 26 thế kỷ trước, hoàng tử Siddhartha Gautamaa đã khai sáng dưới gốc cây Bodhi và trở thành Đức Phật Thích Ca. Chính vì vậy, nơi này được coi là chốn tôn nghiêm, ban điều lành cho phật tử toàn thế giới. Tôi cùng mọi người ngồi thiền dưới gốc bồ đề, và mong những chiếc lá rơi vào trúng mình, đó được coi là điềm hành. Những chiếc lá bồ đề ép khô cũng trở nên vật lưu niệm được khách hành hương đặc biệt yêu thích. Tôi cũng mang về những chiếc lá khô để tặng cho những người nhà yêu. Đó là biểu trưng của sự giác ngộ”… Vừa trở về Sài Gòn sau chuyến hành hương dài đến đất Phật, Maya đã chạy show liên tiếp vì nhớ sàn diễn và "thèm" được hát. Cô sẽ phải rất nặng nhọc để hoàn thành kế hoạch trình diễn của mình trong tháng 4 tới, với số lượng show dải kín 3 miền. Cô cũng đang hoàn thiện MV của mình để kịp phát hành vào mùa hè. M.D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.