Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014
Xe thay thế Vespa S có gì lạ?
nối tiếp chiến lược thay thế và làm mới các dòng sản phẩm cũ, Piaggio liên tục giới thiệu các dòng sản phẩm mới ra thị trường. Trước khi thay thế Vespa S bằng Vespa Sprint mới, hãng xe máy Italy đã loại bỏ dòng xe LX bằng việc cho “ra lò” mẫu Primavera. Vừa ra mắt tại Rome (thủ đô Italy), Vespa Sprint là dòng xe được phát triển trên nền móng thiết kế từ ba dòng Vespa Primavera, Vespa S và Sprint cổ. Khá giống như Primavera, Sprint mới sở hữu nhiều chi tiết thiết kế riêng biệt để tạo nên cá tính riêng. Phía trước, cụm đèn pha kiểu dáng lục giác và đèn xi-nhan được áp dụng công nghệ LED. Bảng đồng hồ hiển thị tham số vận hành có nền đen thay vì nền trắng thường thấy ở các dòng xe khác. Ngoài ra, xe còn xuất hiện thêm tấm nhựa chắn gió nhỏ. Yên xe màu đen được trang hoàng bằng các đường nếp màu trắng tương phản. Gương chiếu hậu mạ c-rôm sáng có mẫu mã hình chiếc lá, cặp vành hợp kim nhôm kích tấc 12 inch lần đầu được áp dụng trên một chiếc Vespa cỡ nhỏ. Cốp xe có dung tích 16 lít đủ chứa một mũ bảo hiểm cả đầu. Giảm xóc trước sử dụng bản lề khớp nghiêng kiểu mới. Khung xe được gia cố kiên cố hơn. Vespa Sprint có ba tùy chọn động cơ 3 van đời mới gồm một bản 4 kỳ dung tích xi-lanh 125 cm3 và hai bản có dung tích xi-lanh 50 cm3 loại 2 kỳ và 4 kỳ. Theo Vneconomy
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.