Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Moon Geun Young vui bên tình mới Lee Sang Yoon | Tin hot

 Mỹ nữ sinh năm 1987 tiếp tục "thử lửa" cùng nam diễn viên điển trai trong dự án phim cổ trang mới "The goddess of fire Jung Yi" của đài MBC. 

Đầu năm 2013,Moon Geun Young có dịp kết hợp cùng Park Shi Hoo trong phim Cheongdamdong Alice . Dù tác phẩm này được đánh giá cao về nội dung, được kỳ vọng sẽ mang đến thành công mới cho ê-kíp lẫn dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, nhưng vụ scandal cưỡng dâm của Park Shi Hoo khiến phim bị "ế".

Sau thất bại ngoài ý muốn, Moon Geun Young nhanh chóng nhận lời tham gia bộ phim mới The goddess of fire Jung Yi của đài MBC, dự kiến lên sóng sau khi phim của Lee Seung Gi kết thúc.

 The goddess of fire Jung Yi là bộ phim cổ trang khắc họa cuộc sống của nghệ nhân gốm nổi tiếng nhất triều đại Chosun tên Jung Yi. Ngoài ra, phim còn là câu chuyện tình yêu với nhiều diễn biến gay cấn của vị nữ nhân tài hoa này.

Trong phim, Moon Geun Young đảm vai nữ chính. Bằng tài năng, nghị lực và lòng nhiệt huyết, cô mang đến cho đời nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Tuy nhiên, đời sống tình cảm của cô phải trải qua nhiều thăng trầm bởi những mưu mô, xảo trá của người đời.

Đóng cặp cùng cô là mỹ nam Lee Sang Yoon, anh đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả qua bộ phim Seo Young của bố.  Anh vào vai vị vua thứ 15 Gwanghae-gun của triều đại Chosun. Cặp đôi Moon - Lee được mong đợi sẽ "đốt cháy" màn ảnh nhỏ bởi cả hai đều có kinh nghiệm diễn xuất tốt, cách thể hiện tình cảm, nội tâm nhân vật sâu sắc trong những phim trước đó.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Lee Kwang Soo - chàng trai quen mặt với khán giả trong bộ phim Nice guy . Trong phim này, anh vào vai anh trai của vua Gwanghae-gun. Vai diễn của anh cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho phim.

Han Go Eun cũng đồng ý tham gia phim. Cô vào vai một cung nữ xinh đẹp và thông minh nhưng là người phụ nữ gây ra nhiều sóng gió trong cung cấm bởi tham vọng về quyền lực.

 The goddess of fire Jung Yi  dự kiến sẽ lên sóng MBC vào lúc 21h55, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Ý Nhi

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Link: http://news.zing.vn/truyen-hinh/moon-geun-young-vui-ben-tinh-moi-lee-sang-yoon/a317557.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.