Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Hai thí sinh đẹp nhất Duyên dáng áo dài tuần 3 | Tin hot

 Tiin.vn - Đây là hai cô gái có gương mặt xinh xắn và bộ ảnh ấn tượng nhất trong tuần qua. 

 Theo dõi toàn bộ cuộc thi tại đây!  

Vậy là chương trình Duyên dáng áo dài đã diễn ra được ba tuần với sự hưởng ứng của đông đảo các thí sinh trong cả nước. Từ các bạn sinh viên đến các nữ sinh phổ thông trung học đều rất xinh đẹp và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

BTC chương trình đã chọn ra hai gương mặt xinh đẹp và ấn tượng nhất để trao giải tuần 2, đó là:

 Giải Nhất: Phạm Diệu Linh (đến từ Tuyên Quang, sinh viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đôịi). Diệu Linh sẽ nhận được giải thưởng là 1 thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 300.000 đồng và được êkip của Tiin thực hiện một bộ ảnh thời trang với áo dài kèm bài viết giới thiệu trên trang nhất Tiin.vn.

 Giải Nhì: Nguyễn Nữ Phương Ngọc  (đến từ Tp.Huế, cô đang là học sinh lớp 12). Phương Ngọc sẽ nhận được giải thưởng là 1 thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 300.000 đồng.

Gương mặt đẹp, chiều cao ấn tượng và vóc dáng thanh thoát chính là điểm mạnh của Diệu Linh giúp cô bạn có được bộ ảnh đẹp với áo dài. ( Xem bài tham dự của Diệu Linh )

Phương Ngọc sở hữu nét đằm thắm, dịu dàng rất riêng của con gái cố đô ( Xem bài tham dự của Phương Ngọc )

Ban tổ chức sẽ liên lạc với hai bạn để thông báo và hẹn lịch chụp ảnh với thí sinh giải Nhất trong tuần tới. Lưu ý, các gương mặt tuần được chọn không đồng nghĩa sẽ lọt vào top những gương mặt xuất sắc nhất của chương trình, mà các ứng viên sẽ còn phải vượt qua các thử thách khác của chương trình. Bởi vậy, tất cả các bạn khác vẫn có cơ hội đi đến cuối chương trình cùng Tiin.vn. Những bạn tham dự đã được chọn đăng ảnh vẫn có cơ hội được lựa chọn ở các tuần tiếp theo.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và tham gia chương trình. Một lần nữa chúc mừng hai bạn: Phạm Diệu Linh Nguyễn Nữ Phương Ngọc.

Hãy tiếp tục tham gia chương trình Duyên dáng áo dài bằng cách gửi ảnh về email tiin.aodai@gmail.com  các bạn nhé!


Nguồn: tiin.vn

Link: http://tiin.vn/chuyen-muc/song/hai-thi-sinh-dep-nhat-duyen-dang-ao-dai-tuan-3.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.