Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Tin vắn

 * Chiều 12-5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lần thứ 2 do Báo Nhân dân phối hợp với Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức. 

Báo Nhân dân đã lựa chọn đăng tải gần 150 bài dự thi trên các ấn phẩm của mình. Ban tổ chức đã tiến hành sơ tuyển 40 tác phẩm trong số đã đăng tải. Kết quả, 19 tác phẩm xuất sắc nhất đã được trao giải. (TRẦN BÌNH)

* Ngày 12-5, tại Nghĩa trang liệt sĩ Nầm (huyện Hương Sơn), Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQVN tỉnh Hà Tĩnh, đại diện tỉnh Bôlykhămxay (Lào), Ban công tác đặc biệt của Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ LĐTB-XH, Quân khu 4 cùng đông đảo nhân dân địa phương đã tổ chức lễ truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh trên đất Lào. (DƯƠNG QUANG)

* Từ ngày 14 đến 16-5, tại tỉnh Bình Thuận sẽ diễn ra chương trình liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần thứ XI - năm 2013 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Cụm miền Đông Nam bộ và Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp tổ chức. Tham gia chương trình có 210 đại biểu là cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các tỉnh, thành, đơn vị lực lượng vũ trang khu vực miền Đông Nam bộ. (TUẤN VŨ)

* Ngày 12-5, ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, từ ngày 17-5 đến 25-5, UBND tỉnh sẽ tổ chức lễ hội hang động trong khuôn khổ kỷ niệm 10 năm Phong Nha - Kẻ Bàng được UNESCO phong tặng danh hiệu di sản thiên nhiên thế giới. Lễ hội hang động được tổ chức nhiều phần lễ để thu hút du khách như triển lãm ảnh nghệ thuật về các hang động mới phát hiện, giao lưu với các chuyên gia thám hiểm hang động, các hoạt động ẩm thực khu vực quê hương di sản thế giới với các món ăn bản địa của người dân. (MINH PHONG)


Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

seo website, huong dan seo, seo top 10, seo backlink, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, video marketing

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.