Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Cảnh nóng để đời của sao (P30): Màn "nhạy cảm" trong các tác phẩm của Lê Hoàng | Tin hot

 Xahoi - Bên cạnh nội dung hấp dẫn, một số bộ phim của Lê Hoàng còn gây chú ý bởi dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và những cảnh quay nóng bỏng mà không phản cảm. 

 Những cảnh nóng trong các tác phẩm của đạo diễn Lê Hoàng 

 Gái nhảy 

Năm 2001, Lê Hoàng bắt tay vào kịch bản “Trường hợp của Hạnh”, sau khi cân nhắc, đạo diễn đổi tên phim thành "Gái nhảy". Phim ra mắt vào dịp Tết năm 2003 và gần như ngay lập tức đã gây nên những cơn sốt vé khắp các rạp chiếu.

 Poster phim "Gái nhảy" 

10 năm đã trôi qua, người ta vẫn nhắc đến "Gái nhảy" như một sự đột phá tạo nên bước ngoặt lớn của điện ảnh Việt. Bộ phim làm về đề tài "gái nhảy" nên cũng xuất hiện nhiều cảnh quay nóng bỏng. Bản thân Lê Hoàng cũng thẳng thắn chia sẻ: "Nếu chỉ làm tình, hiếp dâm, ăn mặc hở hang... mà thu về hơn 4 tỷ đồng thì tôi tin rằng có nhiều người sẽ làm tốt và làm sớm hơn tôi"  để nói về ý nghĩa nhân văn mà bộ phim mang lại.

 Một số cảnh nóng trong phim 

 Trai nhảy 

Sau thành công của "Gái nhảy", Lê Hoàng làm tiếp phim "Trai nhảy". Bộ phim phô bày nhiều gam màu cuộc sống với các nhân vật Tuấn - chàng trai tỉnh lẻ làm nghề đấm bóp dạo, khao khát muốn vươn lên song bị những cạm bẫy cuộc sống vây bủa và Dũng Tony - một giáo sư Việt kiều giàu có nhưng cô đơn. Xen vào đó là tình yêu đầu đời trong sáng và nghị lực mạnh mẽ của cô bé Đậu bán chè. Đó còn là thế giới phù hoa của những phụ nữ trung niên thừa tiền, thừa thời gian nhưng thiếu thốn tình cảm… Cuộc gặp gỡ của các nhân vật tuy ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc, dằn vặt và không ít cô đơn. Các cảnh quay và tình huống được trình bày khá ngắn gọn và sinh động. Với đề tài này, phim cũng xuất hiện nhiều cảnh nóng.

 Một số cảnh trong "Trai nhảy" 

 Nữ tướng cướp 

"Nữ tướng cướp" lại là một tác phẩm điện ảnh thành công nữa của Lê Hoàng. Phim xoay quanh chuyện hai nữ tướng cướp Hồng (Bằng Lăng) và Thu (Mỹ Duyên) chuyên lừa đảo những người đàn ông lịch lãm và có tiền. Thành công dễ dàng với những phi vụ lừa đảo, Hồng tiếp tục mơ mộng làm giàu bằng con đường phi pháp mặc cho Thu nài nỉ cô từ bỏ lối sống này. Trong một phi vụ, Thu và con mồi của mình đã “vướng” vào một tình yêu lãng mạn đầy cam go và thử thách. Và chuyện gì đến cũng sẽ phải đến, Hồng tự chuốc lấy hậu quả cho mình. Trong một lần sơ xuất, cô bị một gã thanh niên đẹp trai lừa lại. Quá hối hận, cô đã tự dằn vặt và kết liễu cuộc đời mình…

Phim với những cảnh quay hành động, hài hước xen lẫn tình cảm lãng mạn. Mặc dù không có nhiều cảnh nóng nhưng nụ hôn giữa cặp đôi Hùng (Lam Trường) và Thu (Mỹ Duyên) trong mưa cùng phong cách thời trang mát mẻ của nhân vật đã đủ khiến bộ phim trở nên hấp dẫn.

 Cảnh nóng hiếm hoi trong "Nữ tướng cướp" 

 Sát thủ hai mảnh 

Bên cạnh điện ảnh, Lê Hoàng còn lấn sân sang sân khấu kịch với tác phẩm "Sát thủ hai mảnh". Ngay khi công chiếu, vở kịch “Sát thủ hai mảnh” của đạo diễn Lê Hoàng đều được nhận xét là: “một vở sexy nguyên nghĩa”. Khi mới chỉ nghe cái tên, cũng biết đạo diễn muốn “câu khách” bằng hình ảnh cô gái mặc bikini, tạo sự tò mò.

 “Cảnh nóng” trong vở kịch “Sát thủ hai mảnh” của đạo diễn Lê Hoàng. 

Được biết, vở kịch mở đầu với cảnh 4 cô gái mặc thời trang “bikini” phô ngực, hở rốn, ưỡn ẹo trên sân khấu do 4 diễn viên Mỹ Duyên, Hồng Ánh, Lê Khánh và người mẫu Xuân Lan thủ vai. Hình ảnh này ngay lập tức bị cho là phản cảm, làm nóng mắt người xem. Không chỉ về phần thẩm mỹ, nội dung chính của vở kịch chủ yếu khai thác khía cạnh hài hước, nói năng bốp chát, bặm trợn, chợ búa. Bên cạnh đó, những tình tiết sex lồng ghép quá thô cũng gây choáng cho khán giả.

  Cảnh nóng để đời của sao Hãy cùng chúng tôi điểm lại những cảnh quay nóng bỏng của dàn sao từ Á sang Âu qua các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Định kỳ 14h30 thứ 6 hàng tuần trên  xahoi.com.vn.  


Nguồn: xahoi.com.vn

Link: http://xahoi.com.vn/giai-tri/phim/canh-nong-de-doi-cua-sao-p30-man-nhay-cam-trong-cac-tac-pham-cua-le-hoang-133780.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.