Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Phát sóng chương trình “Đèn Giao Thông”

 Từ 23/5, vào 22 giờ 15 phút trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ bắt đầu phát sóng chương trình “Đèn Giao Thông”. 

  

Lấy ý tưởng từ chính chiếc đèn giao thông, chương trình được chia thành 3 phần: Đèn đỏ nêu những vấn đề bất cập, cần giải quyết. Đèn vàng nêu những vấn đề còn đang tranh luận, các ý kiến trái chiều, kinh nghiệm của thế giới với vấn đề tương tự.

Đèn xanh là những thành tích, tiến bộ đã đạt được trong công tác giao thông như gương người tốt, việc tốt... Cấu trúc chương trình sinh động, gần gũi với nhiều đối tượng khán giả. Nội dung xuất phát từ những hoạt động giao thông thực tế của người dân, chương trình sẽ truyền tải những thông điệp tốt đẹp, những nét văn hóa; tận dụng sức mạnh cộng đồng, xây dựng mạng lưới giao thông ổn định, thuận tiện, an toàn, góp phần xây dựng xã hội văn minh, tiên tiến và phát triển.

Thông qua chương trình, nhà tài trợ chính Sabeco cũng muốn gửi đến người tiêu dùng thông điệp “Hãy uống có trách nhiệm” trên tinh thần tôn trọng pháp luật an toàn giao thông và lái xe an toàn.

 Cát Tường 


Nguồn: giaothongvantai.com.vn

Link: http://giaothongvantai.com.vn/an-toan-giao-thong/hoat-dong-dam-bao-atgt/201305/Phat-song-chuong-trinh-den-Giao-Thong-302831/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.