Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Nâng cao chất lượng công tác Đoàn Bộ Công an

(VOV) - Gần 200 cán bộ Đoàn Bộ Công an quán triệt quyết nghị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Sáng 30/5 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị quán triệt quyết nghị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Công an lần thứ XX.

Phát biểu mở màn Hội nghị, đồng chí Phạm Kim Đĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, bí thơ Đoàn Thanh niên Bộ Công an nhấn mạnh: Với những nội dung căn bản của các quyết nghị được truyền đạt tại Hội nghị lần này, sẽ giúp cho các cán bộ Đoàn các đơn vị khai triển thực hành có hiệu quả các quyết nghị ở đơn vị, góp phần thực hành tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Bộ thời kì tới.

Đồng chí Phạm Kim Đĩnh - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, bí thơ Đoàn Thanh niên Bộ Công an phát biểu mở màn Hội nghị

Đồng chí mong muốn, trong thời kì học tập, quán triệt quyết nghị, các cán bộ Đoàn sẽ hội tụ lắng tai, nghiên cứu tài liệu và đàm đạo các vấn đề nhằm làm rõ hơn các nội dung của các quyết nghị.

Ngay sau phần mở màn, các cán bộ Đoàn đã được nghe đồng chí Nguyễn Long Hải – bí thơ Trung ương Đoàn trực tiếp đàm đạo những nét mới, tư tưởng mới của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; những điểm mới của Điều lệ Đoàn khóa X; chuyên đề “Tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mệnh, đạo đức, lối sống cho thanh niên, nhiệm kỳ 2012 – 2017” và một số vấn đề về phong trào hành động cách mệnh của tuổi xanh, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Theo chương biểu diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/5/2013, Hội nghị cũng được nghe các chuyên đề về nâng cao chất lượng công tác tổ chức của Đoàn và công tác thẩm tra, giám sát của Đoàn, nhiệm kỳ 2012 – 2017; cùng những nội dung trung tâm và chương trình hành động thực hành quyết nghị Đại hội Đoàn Bộ Công an lần thứ XX; phong trào hành động cách mệnh của tuổi xanh công an quần chúng, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Dịp này, Hội nghị cũng dành thời kì trao đổi tìm ra ra những giải pháp, mô hình hay trong tổ chức hoạt động Đoàn của tuổi xanh công an quần chúng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.