Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Sản phẩm , giá cả và tiệm cận là thông tin quan trọng nhất trên trang web kinh doanh địa phương

Trong lịch sử, thiết kế trang web và tối ưu hóa đã được bedfellows khó chịu. Các yêu cầu về cấu trúc và nội dung của SEO đã được nhìn thấy để hạn chế tính lưu động của thiết kế và tương tác người dùng , trong khi tập trung hẹp vào phong cách trang web thường có nghĩa là sự cần thiết phải đạt được tầm nhìn trong việc tìm kiếm và chuyển đổi thành khách hàng nhấp chuột được bỏ qua.

Trong khi những người bạn bất đắc dĩ đã hôn nhau và tạo thành , thường là quá lớn tập trung vào thiết kế và tối ưu hóa trên những điều cơ bản , tức là , những thông tin khách hàng đánh giá cao nhất khi họ truy cập vào một trang web.

Trong tháng Giêng năm nay , chúng tôi ( BrightLocal ) khảo sát bảng điều khiển của người tiêu dùng địa phương của chúng tôi ( 3.000 + người tiêu dùng có trụ sở tại Mỹ và Canada ) để tìm hiểu thêm về thái độ và kỳ vọng của họ đối với các trang web doanh nghiệp địa phương . Chúng tôi muốn tìm hiểu những thông tin quan trọng nhất đối với họ và những yếu tố làm cho họ nhiều khả năng sử dụng một doanh nghiệp địa phương (hoặc đưa chúng ra liên hệ với một doanh nghiệp ) .

Bốn bảng xếp hạng sau đây bao gồm một số các kết quả chính của cuộc điều tra . Tập hợp đầy đủ các kết quả và bảng xếp hạng cùng với giới tính và tuổi sự cố có thể được tìm thấy trên BrightLocal.com .

Q1 . Xem xét khi nào kinh doanh địa phương để sử dụng , nào Of Những báo cáo về " trang web kinh doanh địa phương " Áp dụng nhất để bạn?



Những phát hiện quan trọng :

36% số người được hỏi nói rằng một trang web rõ ràng và thông minh cho một doanh nghiệp địa phương tín nhiệm hơn
32% có nhiều khả năng liên hệ với một doanh nghiệp có một trang web
Chỉ 5% nói rằng một trang web xấu hay xấu sẽ đặt chúng bằng cách sử dụng một doanh nghiệp địa phương
bình luận :

Bởi chỉ cần có một trang web , một doanh nghiệp làm cho chính nó hấp dẫn hơn với 32% khách hàng tiềm năng , trong khi có một trang web chuyên nghiệp thông minh mang lại cho họ sự tín nhiệm nhất vào đầu .

Rất ít khách hàng tiềm năng (5%) sẽ được đưa ra bởi một doanh nghiệp có một trang web xấu xí. Tuy nhiên, khi chúng tôi khám phá những sự cố giới tính và tuổi tác, chúng ta thấy rằng những người đàn ông và người tiêu dùng trẻ tuổi ( 18-34 ) có nhiều bị ảnh hưởng bởi thiết kế trang web và nhiều khả năng không sử dụng một doanh nghiệp có một trang web biểu diễn xấu xí hay nghèo .

Q2 . Thông tin những gì là quan trọng nhất trên một Website kinh doanh địa phương ?

Kết quả :

Sản phẩm, Giá, Place, số điện thoại - cho địa phương thành công trang web kinh doanh "bốn của P "
Khách hàng muốn các thông tin cơ bản cần thiết để xác định xem một doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của họ
bình luận :

Đó là thông tin cơ bản mà khách hàng tiềm năng muốn đầu tiên và quan trọng nhất . Khách truy cập vào trang web của doanh nghiệp của bạn muốn nhanh chóng thiết lập công việc kinh doanh của bạn đáp ứng nhu cầu của họ . Họ ít nhiều quan ngại về bản chất phong cách của trang web của bạn hoặc những gì bạn trông như thế nào . Yếu tố "mềm hơn" có thể đóng một vai trò quan trọng hơn tiếp tục xuống đường mua nhưng điều đầu tiên đầu tiên :

Cho tôi biết những gì bạn cung cấp!
Cho tôi biết những gì nó có giá !
Cho tôi biết làm thế nào tôi có thể tiếp cận với bạn !
Nếu bạn có thể nhận được những điều cơ bản đầu tiên bên phải , sau đó một nửa trận chiến thắng .

Q3 . Các yếu tố đó làm cho bạn muốn sử dụng một địa phương kinh doanh cho hầu hết ?
Câu hỏi tiếp theo này có vẻ đặc biệt ở sự thay đổi hành vi mà trang web của bạn có thể có về khách hàng tiềm năng .

Kết quả :

Gần gũi của một doanh nghiệp địa phương là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định có hay không sử dụng một doanh nghiệp địa phương
Thông tin liên lạc rõ ràng (16%) và các thông tin công ty (16%) cũng là những yếu tố quan trọng
Các yếu tố cơ bản như lời chứng thực , phong cách trang web và hình ảnh cũng có ảnh hưởng đến việc ra quyết định cuối cùng
 bình luận :

Một lần nữa, đó là những điều đơn giản mà tính , vì vậy các doanh nghiệp nên chắc chắn để có được những quyền .

Tuy nhiên , vào thời điểm này , các yếu tố khác như chứng thực , hình ảnh và thiết kế trang web làm ảnh hưởng đến quyết định hơn . Trong giai đoạn nghiên cứu ban đầu , người tiêu dùng đang tìm kiếm để xác định các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ / sản phẩm mà họ muốn ở một mức giá mà họ có thể đủ khả năng . Khi nói đến việc chọn một người chiến thắng , họ xem xét một tập hợp rộng lớn hơn của các yếu tố ; lời chứng thực của khách hàng / đánh giá và thiết kế trang web cho khách hàng nhiều hơn về loại hình kinh doanh bạn đang có và nếu họ nên tin tưởng bạn . Vì vậy, những yếu tố rất quan trọng khi nói đến chuyển đổi dẫn vào khách hàng thực tế .

Q4 . Các yếu tố đó có nhiều khả năng để ngăn chặn bạn sử dụng một doanh nghiệp địa phương ?

Kết quả :

Không có số điện thoại, không có danh sách giá và nội dung nghèo là chính " turn- off " cho các khách hàng địa phương
Là thực sự "địa phương" cho một khách hàng cũng là một yếu tố lớn nhưng không phải một mà doanh nghiệp có thể làm được gì nhiều
Khách hàng ít có khả năng được đưa ra bởi thiếu ý hoặc hình ảnh kém chất lượng - đây là những cách dễ dàng hơn tha thứ
bình luận :

Điện thoại dường như là lựa chọn số liên lạc # 1 mà hầu hết khách hàng đang tìm kiếm , vì vậy điều quan trọng là để làm cho rằng nổi bật và dễ tìm . Điều này là rất quan trọng để tối ưu hóa địa phương - cùng với tên doanh nghiệp và địa chỉ - vì vậy bất kỳ doanh nghiệp mà không muốn hiển thị một số liên lạc được ảnh hưởng nghiêm trọng cơ hội thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng .

Có một danh sách giá nào cũng rất quan trọng . Khách hàng cần phải biết nếu họ có thể đủ khả năng dịch vụ của bạn, nếu họ không thể nhìn thấy giá của bạn, họ có thể lo sợ điều tồi tệ nhất hoặc đi với một công ty có hiển thị chi phí.

Điều thú vị là , một trang web xấu xí và thiếu chứng thực không có khả năng đưa ra nhiều khách hàng , nhưng họ cũng sẽ không giúp đỡ để thuyết phục khách hàng sử dụng kinh doanh của bạn. Nếu bạn có đánh giá của khách , sử dụng chúng! Nếu bạn không , hãy lấy một số .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.