Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Ca sĩ Robin Thicke bất ngờ ly hôn

Robin và diễn viên Paula Patton chia tay. Vào ngày 24/2, Robin Thicke và vợ thông báo chia tay với báo giới: "Chúng tôi sẽ luôn yêu thương và là bạn tốt nhất của nhau. Tuy nhiên, cả hai chúng tôi đều đã quyết định chia rẽ tại thời khắc này". Robin Thicke 36 tuổi và nữ diễn viên Paula Patton 37 tuổi thành thân năm 2005 nhưng họ đã gắn bó với nhau từ rất nhiều năm trước. Cặp đôi là bạn bè từ thời phổ quát khi Robin mới chỉ 13 tuổi. Từ đó trở đi, hai đứa ở bên nhau không rời. Vào tháng 9 năm ngoái, giọng ca hấp dẫn vẫn hết lời giãi tỏ tình ái của anh dành cho vợ trên tạp chí Prestige Hong Kong . Robin thông tõ: "Tôi không biết liệu mình có thể sống mà không có Paula. Cô ấy là âm nhạc, là nàng thơ và nguồn cảm hứng của tôi. Tôi yêu cô ấy trót". Paula cũng ca ngợi chồng: "Robin luôn là người tuyệt trần và nhấc tôi phải tôn trọng điều ấy ra sao. Chúng tôi là những người bạn tốt nhất của nhau. Cuộc sống luôn ngập tiếng cười". Cặp sao luôn vấn vít bên nhau suốt nhiều năm qua. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us , việc chia tay không phải là quyết định đột ngột của Robin và vợ anh mà họ đã tranh luận về điều này nhiều tháng qua. Tin đồn hôn nhân của họ gặp trục trặc bắt đầu từ khi phát hành MV sexy Blurred Lines với các người mẫu bán nude nóng bỏng. Đặc biệt, Robin từng có màn biểu diễn gây miệng tiếng với Miley Cyrus tại lễ trao giải MTV Video Music Awards vào tháng 8. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nhiều lần nhảy khêu gợi cùng với những người đẹp khác trong các bữa tiệc từ khi điệu nhảy trong Blurred Lines trở nên quá nức danh. Màn trình diễn gây sốc của Miley và Robin tại VMAs. Khi đó, vợ Robin đã vậy dập tắt mọi tin đồn khi chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn, cô hoàn toàn thoải mái với các người mẫu nude cũng như cô nàng nổi loạn Miley Cyrus. Paula san sớt: "Nó chẳng có gì ảnh hưởng đến tôi. Đó chỉ là một màn trình diễn vui nhộn. Sau đó, chúng tôi đã ôm nhau và ra ngoài ăn mừng. Ngày hôm sau, điện thoại của tôi ngập tin nhắn kiểu như: Chúa nguyện cầu cho cậu. Nếu cậu cần ai đó tâm sự, mình sẽ luôn ở bên. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại làm mọi chuyện to tát lên vậy? tuốt luốt bạn bè tôi đều nhảy như thế với anh ấy. Robin là một anh chàng mà bạn có thể thoải mái nhảy cùng bởi anh ấy rất an toàn!". Tuy nhiên, những dị đồng đã xảy ra giữa cặp sao đã gắn bó hơn 20 năm. Lần rốt cuộc họ được trông thấy cùng nhau là tại lễ trao giải Grammy vào tháng 1. Vợ chồng Robin và con trai trên bãi biển vào hè năm ngoái. Hoài Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.