Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Microsoft thử nghiệm " Bing Tiết kiệm " Tìm kiếm Bookmarking tính năng

Microsoft dường như đang thử nghiệm một tính năng mới cho Bing: Bing Tiết kiệm . Theo một thành viên của cộng đồng Neowin đã thấy các phiên bản beta , đó là một cách để click và đánh dấu kết quả tìm kiếm để thu hồi sau từ một tài khoản Microsoft cá nhân.

Dưới đây là ảnh chụp màn hình tính năng từ Neowin .



Các tiện ích của tính năng này là khá tự hiển nhiên. Người dùng có thể tạo ra một "chỉ số" cá nhân hoặc kho lưu trữ của các trang web và URL cho sau này tham khảo và sử dụng. Điều thú vị là đánh dấu trang tìm kiếm và " web cá nhân " cơ sở dữ liệu đã tồn tại trong nhiều năm và đã được chủ yếu là ngưng vì thiếu nhận con nuôi.

Một trong những ví dụ nổi bật hơn là dịch vụ MyWeb của Yahoo, cho phép người dùng lưu các trang web lưu trữ vào một tài khoản cá nhân. Yahoo sau đã cố gắng để biến nó thành một trang web tìm kiếm xã hội toàn diện, mà không làm việc .

Tại một thời điểm Yahoo cũng sở hữu Del.icio.us, trong đó cung cấp một khả năng liên kết đánh dấu tương tự.



Yahoo MyWeb ảnh tín dụng

Google Bookmarks, mà vẫn còn sống nhưng hiếm khi được sử dụng, là một tính năng tương tự như cho phép người dùng tạo ra một danh sách các URL nhớ để tham khảo sau . Ngoài ra, khoảng sáu năm trước đây , họ yêu cầu cung cấp " Jeeves của tôi , " cho phép người dùng tạo ra một cơ sở dữ liệu cá nhân của các liên kết .

Ngoài hỏi có một số không tìm kiếm liên kết web cá nhân hoặc đánh dấu các dịch vụ , bao gồm cả Spurl và Furl . Tôi chắc rằng tôi đang thiếu một phạm vi của những người khác . Cảm thấy tự do để xác định chúng trong các ý kiến ​​.

Tất cả các cá nhân đánh dấu trang web / tìm kiếm này đã được phổ biến trong năm 2005 - khoảng thời gian năm 2008. Tuy nhiên , Yahoo đóng cửa MyWeb trong năm 2009 và bán Delicious vào năm 2011.

Là một cựu , người sử dụng MyWeb nặng, tôi nghĩ rằng giá trị của các dịch vụ này là có thật. Họ không bao giờ trở thành chủ đạo, tuy nhiên . Có lẽ , đó là thời gian để đi khá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.