Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Người con gái đến sau

Cũng biết hờn, biết ghen với những người đến trước Hoàng Yến Anh (Tôi làm thơ) Em chỉ là người con gái đến sau Nhưng lại trao anh Thứ ái tình đầu tiên Mình đã có thật thà và ngây thơ Em chỉ là người con gái đến sau Không có được ái tình trước hết anh dành trọn Nhưng trước anh chẳng bao giờ em hỏi "Em là người thứ mấy hả anh ơi?" Câu trả lời có giúp được gì đâu Thì đừng hỏi làm chi cho lòng thêm ai oán Dù trước em là năm hay là bảy Vẫn tự nghĩ rằng họ diễm phúc đến trước em xem thêm Ảnh minh họa: Ahz. Em chỉ là người con gái đến sau Với một ái tình vô hạn đầy khát vọng Cũng biết hờn, biết ghen với những người đến trước Nhưng em tự biết mình, biết chính bởi lòng em Chẳng cần biết mình là người vận tải nội địa thứ mấy của anh đâu Chẳng cần biết trước em là bao lăm cô gái Điều em ước thường ngày thôi giản dị Cho em được là Người phụ nữ Sau cuối Nhé Anh ơi? Vài nét về tác giả: Cuộc sống thật ham thích khiến cho ta nửa khóc nửa cười, song nó chỉ dung nạp những ai vững bước đi lên! - Hoàng Yến Anh. Bài đã đăng : chi tiết Tháng 2, bầu trời xanh màu nắng , Nữ hoàng vương quốc ế , Chiều cuối năm nhớ mẹ , Những ngôi nhà thơm mùi ký ức , Ngủ đi anh , quá vãng ấy , Ký ức tuổi thơ tròn tựa trăng rằm , Nhân chứng thời kì , Bỏ lại đằng sau nhạt nhòa phai dấu , Đâu rồi anh , Xòe đôi bàn tay , Tháng 12 và bài ca năm tháng , Sinh đôi , Nỗi nhớ trượt dài trên những chuyến đi , Đừng bước nữa qua nhau , Thế giới ảo, giá trị thật , Vịn vào một người tham khảo để sống , Đường về sao xa quá mẹ ơi , May mà cuộc thế không cho tôi xinh , Phía sau những cuộc tình , Thư bố , Mùa gọi mùa cõng lối em đi , Tôi đi tìm tôi , thu gom từng yêu , cả thảy ở một chữ 'duyên' , Viết cho em dâu tương lai , Con muốn về nơi ấy , Ngày con vào đờ , Chỉ còn ngày mai là phía trước .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.