Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Google cập nhật thuật toán của nó Page Layout To Go Sau khi trang web " Top Heavy " với quảng cáo

Đầu của Google tìm kiếm thư rác, Matt Cutts , thông báo rằng Google đã phát hành làm mới trang của mình Giao diện thuật toán . Bộ lọc , còn được gọi là Top thuật toán nặng, hạ giá thứ hạng của một trang web với quá nhiều quảng cáo ở đầu hoặc nếu quảng cáo được cho là quá mất tập trung cho người sử dụng.

Cutts cho biết thuật toán đã được làm mới thứ Năm tuần trước , tháng 6 .



Đây sẽ là bản cập nhật thứ ba xác nhận vào Top thuật toán nặng, với lịch phát hành đầy đủ như sau:

Top Heavy 1 : 19 tháng 1 năm 2012 ( ảnh hưởng ít hơn 1% các tìm kiếm tiếng Anh)
Top Heavy 2 : 09 tháng 10 năm 2012 ( ảnh hưởng 0,7% các tìm kiếm tiếng Anh)
Top Heavy 3 : ngày 06 tháng 2 năm 2014 ( tác động không nói )
Trên nền & Phục hồi từ Top Heavy
Các thuật toán bố trí trang là gì? Như chúng ta đã trích dẫn từ Google ban đầu :

Chúng tôi đã nghe khiếu nại của người sử dụng nếu họ nhấp vào một kết quả và rất khó để tìm thấy những nội dung thực tế , họ không hài lòng với kinh nghiệm . Thay vì di chuyển xuống qua một loạt các quảng cáo , người dùng muốn xem nội dung ngay lập tức.

Vì vậy, các trang web không có nhiều nội dung " trên màn hình đầu tiên " có thể bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này . Nếu bạn click vào một trang web và một phần của trang web mà bạn nhìn thấy đầu tiên hoặc không có rất nhiều nội dung hiển thị trên màn hình đầu tiên hoặc dành một phần lớn của màn hình ban đầu bất động sản của trang web để quảng cáo , đó không phải là rất tốt kinh nghiệm người dùng .

Các trang web đó có thể không xếp hạng cao như trong tương lai.

Xem thêm bài viết gốc của chúng tôi khi Top Heavy lần đầu tiên được phát hành, để được tư vấn về cách một trang web đó là bắt có thể phải chờ cho đến khi phiên bản kế tiếp cho bất kỳ thay đổi nó được thực hiện để khôi phục lại bảng xếp hạng.

Chúng tôi đã không nhìn thấy nhiều khiếu nại trong cộng đồng SEO xung quanh ngày 06 tháng 2 hoặc thứ 7 về bất kỳ bản cập nhật như thế này, điều này cho thấy nó ảnh hưởng các trang web ít hơn khi Google cập nhật các bộ lọc khác như các thuật toán Panda hay chim cánh cụt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.