Visa thúc đẩy Tumblr trên trả searchVisa cũng xuất hiện là nhà tài trợ Olympic lớn duy nhất đã thực hiện Tumblr trung tâm nội dung Olympic của nó . Từ tài khoản Tumblr của mình , Visa liên kết đến tất cả các kênh xã hội khác của nó và các tính năng video và các tài sản nội dung khác được phân phối trên các mạng khác , bao gồm Facebook , nơi nó đã có hơn 12 triệu người hâm mộ . Công ty theo dõi tìm kiếm BrandVerity cho biết họ đã theo dõi Visa quảng cáo trên một số vận hội liên quan đến các từ khóa như "Thế vận hội trò chơi ", " Olympic mùa đông Sochi " và " sochi năm 2014. "
Visa TumblrWhile nó có thể không phải là đầu tiên , di chuyển của Visa có thể là một dấu hiệu cho thấy tỷ đô la mua lại Yahoo đang trở nên quan trọng, đủ để thương hiệu họ sẵn sàng trả tiền để lưu lượng truy cập vào các tài khoản Tumblr của họ. Tuy nhiên , nó có khả năng là một động thái chậm. Trong SERPS liên quan tới " quảng cáo Thế vận hội, " Visa là dùng phương pháp truyền thống của lái xe người sử dụng kênh YouTube của mình .
Kellogg , AT & T và McDonalds là một trong những nhà tài trợ Thế vận hội lớn khác mua quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm để thúc đẩy sự tham gia Thế vận hội , quảng cáo truyền hình và nội dung của họ .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.