Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Midu mỏng manh xuống phố ngày hè

Được mệnh danh là "thiên sứ" với vẻ đẹp tinh khiết, mỏng manh và dịu hiền, Midu là một trong những gương mặt quảng cáo được yêu thích của nhiều nhãn hàng, tập san thời trang.

Tuy sở hữu khuân mặt dễ "gây mê" người đối diện, nhưngMidulại liền bị kêu ca về phong cách thời trang đơn điệu thậm chí có phần rườm rà, "sến sẩm". Sau nhiều suy nghĩ lần khần, nghiêm túc về những góp ý thành tâm mà mọi người dành cho mình, Midu đã ý thức được bản thân phải đầu tư hơn cho tủ xống áo. Cô siêng năng tham khảo học hỏi để bắt kịp với thiên hướng đương đại, trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ được hình ảnh đáng yêu, thuần khiết của một Midu vốn đã giành được nhiều tình cảm của mọi người.

May mắn sở hữu sẵn nét mặt trẻ trung, đáng yêu nên Midu cũng thường chọn cho mình những y phục nhí nhảnh, đáng yêu khi xuống phố.

 Cùng ngắm Midu đẹp mỏng manh trong những trang phục trẻ trung, năng động: 

Quần short jean và áo somi trắng có những họa tiết đáng yêu thường được Midu chọn lọc khi ngồi quán cafe hay đi dạo phố cùng bạn bè. Midu dùng chiếc giỏ xách trong suốt có dây kim loại để giảm bớt sự đơn điệu cho cả bộ trang phục. Để tạo sự dị biệt cho khuôn mặt, Midu chọn cho mình gọng kính to bản đương đại, thời trang.

Chân váy, áo in hoa và nón cùng có gam màu tím ton-sur-ton cũng là cách phối hợp mà Midu yêu thích.

Trái ngược với jeans và sơmi trắng với vẻ trẻ trung, năng động. Bộ trang phục này làm tăng vẻ duyên dáng và nét tiểu thư sẵn có của Midu.

Nét đẹp phong thanh, tiểu thư của Midu.

Chân váy lưng cao, xẻ cao ở phần đùi được phối với áo phông Mickey dáng lửng mang đến cho Midu vẻ ngoài nữ tính gợi cảm nhưng vẫn giữ được nhí nhảnh, đáng yêu.

Kết hợp cùng phụ kiện là clutch cầm tay trong suốt và kính mắt mèo Miumiu. Midu đã hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài của mình khi xuống phố.

Sự gợi cảm nữ tính...

...Được hòa quyện cùng nét trẻ mỏ đáng yêu một cách "rất Midu".

 Photo:  Huy Bình 
Model: Midu  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.