Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014
Fan ái mộ Anh quán quân trên mạng xã hội
Starcount vừa công bố một nghiên cứu qua việc theo dõi những hoạt động trên các trang mạng từng lớp của hàng trăm triệu người trên thế giới, phân tách những đánh giá của họ với những nhà nước tham gia World Cup trên 12 nền móng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới. ĐT Anh có lực lượng fan ái mộ đông đảo trên các trang mạng tầng lớp Kêt squar cho thấy, fan ái mộ Anh có hiện diện trên các trang truyền thông xã hội lớn nhất: Đội + 'Starscore' 1. Anh - 334, 017 2. Brazil - 326.023 3. Mỹ - 305.714 4. Đức - 304.111 5. Pháp - 302.182 6. Ý - 295.812 7. Nhật Bản - 289.653 8. Tây Ban Nha - 256.945 9 Bồ Đào Nha - 244.063 10 Colombia - 243.919 Dữ liệu cho thấy, trong thời kỳ kỹ thuật số, các fan mến mộ người Anh là những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất và rất hăng hái tham gia vào các trang mạng tầng lớp. Các phân tách đã cho thấy các fan hâm mộ người Anh dẫn đầu với: • Một trung bình hàng ngày có17.729 đánh giá trên Twitter • 57.661.191 lượt xem các video trên YouTube • Hơn 2,2 triệu người theo dõi Sina Weibo, mạng từng lớp hàng đầu của Trung Quốc Trung Kiên (thethaovietnam.Vn)
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.