Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Bắc Caucasus của Nga sắp tiếp thu hơn 500 người tị nạn từ Ukraine

Hôm 28-6, một chiếc máy bay của Bộ Tình trạng khẩn cấp của Nga đã đưa 125 người trong đó có 48 trẻ con từ Simferopol đến Mineralnye Vody. Cùng trên chuyến bay còn có lực lượng cứu hộ, các thầy thuốc, các nhà tâm lý học.

Alexander Drobyshevsky, phát ngôn viên của bộ trên cho biết, hơn 16.800 người lánh nạn Ukraine đã ở tại 282 trọng điểm lưu trú trợ thời được thiết lập tại bắc Kavkaz, khu vực hành chính miền Nam, miền Trung cũng như Crimea và Sevastopol.

 Những người lánh nạn Ukraine sang Nga

 

Cũng theo nguồn tin từ bộ trên cho biết nhóm những người lánh nạn thứ hai gồm 105 người trong đó có 40 con nít đã được đưa tới Cộng hòa Karachay-Cherkessia.

Những người di tản đã được cung cấp vơ mọi thứ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn. Các chi nhánh địa phương của cơ quan di trú Liên bang Nga (FMS) sẽ sớm bắt đầu đăng ký cho những người lánh nạn để hợp pháp hóa việc tạm cư của họ tại Nga.

Hiện tại, Cộng hòa Karachay-Cherkessia có 241 người tị nạn từ Ukraine, 11 người trong số đó đã đến các nước cộng hòa độc lập và ở tại nhà người nhà và bạn bè.

Nhóm thứ ba những người lánh nạn Ukraina dự định ​​sẽ sớm được đưa tới khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Dombai Alpine bằng xe buýt.

Hồng Chi
 Itar-tass 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.