Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Mourinho "phát điên" với học sinh sau thất bại tại Paris

HLV Jose Mourinho tức giận vì học trò. (Nguồn: PA) Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chỉ trích thậm tệ thái độ thi đấu nông cạn của hàng phòng ngự, đặc biệt là ở bàn thua thứ 3. "Thật là lố lỉnh. Đừng có hỏi tôi về những điều sắp trút lên đầu các cầu thủ. Tôi chẳng thể tiết lậu ở đây." "Điều đó sẽ được thực hiện trong phòng kín, chứ không phải nơi công cộng như vậy." Ông cũng đắng cay mà nói rằng: "Ngày hôm nay, chúng tôi đã đụng độ với đối thủ quá mạnh, với sức mạnh tấn công rất lớn. Thế nhưng, chẳng ngờ đâu được họ lại có được những bàn thắng như vậy." "Ở bàn thua trước hết, chúng tôi đã để Lavezzi nhận bóng ở phong độ quá trống vắng. Bàn thua thứ 2 chúng tôi đã không may mắn. Tuy nhiên, rõ ràng đây là lỗi vị trí phòng ngự của Chelsea. Trong khi đó, ở bàn thứ 3 chúng tôi đã thi đấu quá cẩu thả." Huấn luyện viên Mourinho cũng tự trách bản thân vì quyết định thay người của mình. "Tôi nghĩ Torres sẽ giúp Chelsea thâm nhập sâu hơn vào hàng thủ Paris St German hơn là Andre Schurrle. Nhưng đáng tiếc mọi việc lại không được như kỳ vọng." Với việc để thua 1-3 trước PSG, cánh cửa giành vé đi tiếp của Chelsea đang trở thành hẹp hơn. Tuy nhiên, họ vẫn có cơ hội sửa sai ở lượt về khi được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 9/4. Lượt về The Blues chỉ cần thắng 2-0 là sẽ vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách./. Xem thêm : Champions League 2013-2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.