Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Vượt qua "thử thách" với mỹ phẩm dưỡng trắng. | Tin tức tổng hợp

 Với cái nắng ngày càng gay gắt, dưỡng trắng da là một nhu cầu khá bức thiết của phụ nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Thùy Dung là nhan sắc nổi bật trong thành phần BGK tại ELLE Beauty Awards 2012

Thị trường mỹ phẩm dưỡng trắng cũng do đó mà phát triển ngày càng phong phú. Tuy nhiên, đó cũng là một thử thách với người tiêu dùng, bởi không dễ để quyết định khi đứng trước rất nhiều các lựa chọn.

Sự tư vấn từ bạn bè, gia đình hay những người đã sử dụng qua sản phẩm luôn là lời khuyên thiết thực nhất. Hiện nay, một kênh thông tin đang được rất nhiều các phái đẹp sành điệu quan tâm và thường xuyên cập nhật đó là các giải thưởng dành cho các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, do những tạp chí danh tiếng thế giới tổ chức. Đây là nơi để người tiêu dùng chia sẻ về những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm thông qua những lá phiếu bình chọn cho sản phẩm mà mình yêu thích nhất ở từng hạng mục. Có thể kể đến như ELLE Beauty Awards, một giải thưởng uy tín đã được tổ chức thường niên từ nhiều năm nay tại Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc, Hong Kong…và vừa diễn ra thành công lần thứ 2 tại Việt Nam.

Theo ghi nhận từ phía ban tổ chức, sự cạnh tranh giữa các sản phẩm tham gia tranh tài tại ELLE Beauty Awards 2012 khá sát sao, đặc biệt là ở hạng mục dưỡng trắng, bởi đây là vấn đề quan tâm hàng đầu của phụ nữ Việt. Để có mặt trong đêm “chung kết”, các sản phẩm phải trải qua sự sàng lọc, đánh giá, từ BGK cùng hàng ngàn độc giả dựa trên rất nhiều tiêu chí: hiệu quả, thương hiệu, mẫu mã và cả định hướng phát triển của các nhãn hàng.



BGK gồm những người nổi tiếng, có uy tín, chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp là sự “bảo chứng” tin cậy cho các sản phẩm làm đẹp được lựa chọn.



Trong đó, hoa hậu Giáng My…



và Thùy Dung là hai nhan sắc nổi bật trong thành phần BGK. Cả hai gây ấn tượng ở nhan sắc trẻ trung, làn da trắng ngần mà mọi phụ nữ đều ao ước.

Năm 2012, chủ nhân ở hạng mục sản phẩm dưỡng trắng da được yêu thích nhất là Pond’s Flawless WhiteTM – Trắng Không Tì Vết, thương hiệu vốn đã quen thuộc với phụ nữ Việt trong nhiều năm qua với tính năng nổi bật: không chỉ dưỡng trắng mà còn giúp giảm thâm nám hiệu quả. Mẫu mã sản phẩm sang trọng, tinh tế cũng đã phần nào khẳng định giá trị thương hiệu này.



Pond’s Flawless White nhận giải thưởng ELLE Beauty Awards ở hạng mục sản phẩm dưỡng trắng da được yêu thích nhất.

Sự quan tâm từ các chuyên gia làm đẹp và người tiêu dùng dành cho giải thưởng này đã khẳng định uy tính ngày càng mạnh mẽ của ELLE Beauty Awards tại thị trường Việt Nam. Chỉ bước sang năm thứ hai tổ chức, giải thưởng này đã thu hút số lượt bình chọn tăng gấp 4 lần và mở rộng đến 9 hạng mục. Chính vì thế, việc cập nhật thường xuyên thông tin từ các cuộc bình chọn tương tự là một việc rất hữu ích, nhằm giúp bạn nắm bắt được xu hướng và các chuẩn mực làm đẹp một cách nhanh chóng. Hy vọng, kênh tư vấn này sẽ giúp phái đẹp Việt tự tin và an tâm hơn khi chọn sản phẩm dưỡng trắng da, để luôn có được làn da trắng mịn rạng ngời như mong đợi.


seo website, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.