Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Thanh Hằng – Hà Hồ mặc chung váy khồng lồ | Tin tức tổng hợp

 Dân Việt - Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà cùng nhau xuất hiện trên sàn catwalk với chiếc đầm khổng lồ là điều gây bất ngờ nhất trong Đẹp fashion show 11 vừa diễn ra vào tối qua, 25.1. 

Nhân vật cuối cùng trong đêm diễn thứ nhất của DFS11 là NTK Công Trí. Công Trí tái xuất trên sàn diễn DFS kỳ này với BST mang hình tượng những cây Nấm độc. Lấy cảm hứng từ câu chuyện sinh tồn của những cây nấm độc sau khi thế giới bị diệt vong để rồi tái sinh, giữ mãi vẻ đẹp vĩnh hằng vốn có. Đêm diễn thứ 2 vào ngày 25.11 sẽ không có mặt Công Trí và được thay thế bằng Adrian Anh Tuấn.

Rất khó khi thấy Hồ Ngọc Hà biểu diễn catwalk thật sự như trong chương trình tối qua. Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà cả 2 đều rất xinh đẹp. Đặc biệt hơn khi cả 2 sải bước chân cùng nhau trong một chiếc váy khổng lồ.

Điểm sáng và bất ngờ là NTK Công Trí xuất hiện ở dưới tùng váy của 2 cô chân dài. NTK Công Trí luôn tạo ra các “chiêu” khiến cho người xem đi đến ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Một số hình ảnh trong trang phục “nấm độc” của NTK Công Trí được trình diễn bởi: Ngọc Quyên, Minh Triệu, Kha Mỹ Vân…

NTK Công Trí bên BST của mình

Kết thúc chương trình, hiện thân của tình yêu và nhan sắc – Trúc Diễm “bay” trở lại không trung.

Bồng Sơn

Ảnh: Nguyên Trương


thu thuat seo, tai lieu seo, học làm seo, tự học seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

marketing la gi, online marketing, học marketing online, hoc marketing o dau

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.