Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Khánh thành hai cây cầu vượt khung dầm thép tại TP.HCM | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (CAO) UBND TP.HCM tổ chức Lễ khánh thành hai cây cầu vượt khung dầm bằng thép tại ngã tư Thủ Đức và ngã tư Hàng Xanh, vào sáng 27-1, tới dự có Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải cùng nhiều lãnh đạo chính quyền, bộ ngành chức năng và quan khách. 

Hai cây cầu vượt này được làm bằng khung dầm thép đúc sẵn, do Tổng công ty xây dựng Thăng Long thi công. Đây cũng là đơn vị đã xây dựng một số công trình cầu vượt lắp ghép bằng thép đã đưa vào sử dụng ở Hà Nội.

 Các đại biểu cắt băng khánh thành tại cầu vượt ngã tư Thủ Đức. Ảnh: dantri.com.vn 

Cầu vượt ngã tư Thủ Đức (điểm giao cắt giữa xa lộ Hà Nội với các đường Võ Văn Ngân, Lê Văn Việt, là địa bàn giáp ranh của hai quận 9 và Thủ Đức), khởi công vào sáng 10-7-2012, với tổng mức đầu tư 277 tỷ đồng. Cầu được xây dựng nằm dọc trên xa lộ Hà Nội, lệch về bên phải theo hướng TP.HCM – Đồng Nai, tổng chiều dài 570m (trong đó phần cầu là 278m), rộng 16m với 4 làn xe (3 làn ô tô và một làn xe máy).

 Những chiếc ô tô đầu tiên đi qua cầu vượt ngã tư Hàng Xanh. Ảnh: dantri.com.vn 

Cầu vượt khung dầm thép tại ngã tư Hàng Xanh (giao cắt giữa đường Điện Biên Phủ và Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh) khởi công ngày 16-10-2012, do Khu quản lý giao thông đô thị số 2 - Sở GTVT làm chủ đầu tư, tổng mức đầu từ gần 189 tỷ đồng, thời gian thi công năm tháng. Công trình có tổng chiều dài 390m (trong đó phần cầu vượt là 222m), rộng 16m cho bốn làn xe chạy hai chiều với vận tốc 40km/giờ.

Cả hai cây cầu vượt này đã hoàn thành vượt tiến độ so với kế hoạch ban đầu. Cũng trong buổi lễ, UBND TP đã tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.


học seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Nguồn: www.congan.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.