Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

"Cặp song sinh" Hà Hồ - Thanh Hằng "sinh ra" hài nhi Công Trí | Tin tức tổng hợp

 (Ngoisao.vn) - Ý tưởng vô cùng độc đáo của NTK tài năng này đã đem lại cho khán giả tại đêm hội Đẹp Fashion Show 11 đêm qua những khoảnh khắc khó quên. 

Trong màn trình diễn cuối cùng của Đẹp Fashion Show đêm qua (24/01), "cặp nấm song sinh" Hà Hồ  Thanh Hằng xuất hiện trong chiếc váy đỏ rực rỡ thắp sáng toàn bộ sân khấu. NTK tài hoa Công Trí đóng vai một hài nhi thoát thai bất ngờ từ tuyệt tác thời trang ấy, khiến cả khán phòng "vỡ òa" trong kinh ngạc và thích thú.


 Công Trí xuất hiện từ cặp nấm song sinh đỏ rực 


 Những mẫu thiết kế khác trong BST của Công Trí đêm qua 


  Kha Mỹ Vân  


  Hoàng Thùy  


  Ngọc Quyên  

 BST Lý Quý Khánh 

Với gam màu pastel chủ đạo, những thiết kế của Lý Quý Khánh mang vẻ quý phái với các sắc thái khác nhau: từ kiêu sa, nhẹ nhàng đến lãng mạn, bay bổng... cùng sự tỉ mỉ, tinh xảo tới từng chi tiết. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi anh chọn  Minh Hằng là người mở đầu và truyền tải "linh hồn" cho cả BST đêm qua (ngày 24/01).

Góp mặt trong bộ sưu tập còn có Trương Ngọc Ánh, Linh Nga, Hồng Quế  và dàn người mẫu chuyên nghiệp trong làng thời trang Việt.

  

 
Minh Hằng như nàng Vệ nữ trong BST của Lý Quý Khánh 

  

 
Hồng Quế cùng chiếc mũ hình con thỏ nặng tới 7kg 

  

  

  
Linh Nga 
 

  

 
 Trương Ngọc Ánh  

  

  

 
 Kha Mỹ Vân  

 
 Dương Yến Ngọc  


  Thùy Dương  


  Hoàng Yến  

 BST Giao Linh 

 Giao Linh là NTK nữ duy nhất cũng như lần đầu tiên tham gia vào show diễn đẳng cấp này. Do chịu ảnh hưởng từ văn hóa Anh Quốc , BST của Giao Linh mang đến cho công chúng yêu thời trang một phong cách hiện đại, thanh lịch, tinh tế cũng như bám sát với xu hướng thế giới nhưng vẫn giữ được nét riêng phù hợp với giới hâm mộ Việt.


  Hà Anh  


  Thùy Trang  


  Huyền Trang  


seo website, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.