Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Bộ sưu tập độc đáo lấy ý tưởng từ nấm của Công Trí | Tin tức tổng hợp

 Lấy ý tưởng từ sự tồn tại vĩnh cửu của loài nấm tự mình sinh sôi nảy nở sau khi thế giới đã diệt vong, NTK Công Trí đã trình làng bộ sưu tập vô cùng ấn tượng trong Đẹp Fashion Show 11. 

Nếu không có chiêu trò "mặc chung váy" từ sự xuất hiện của 2 "nữ hoàng showbiz Việt" Thanh Hằng và Hà Hồ, BST lấy ý tưởng từ nấm của NTK Công Trí vẫn đủ sức để khiến người xem ra về phải nhớ. Đó là những mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ với kỹ thuật thủ công đỉnh cao, tạo nên những chiếc nấm di động kỳ lạ, quyến rũ. NTK Công Trí cho biết, chất liệu chính cho bộ sưu tập vẫn là những mảnh vải thông thường nhưng được chế tác đặc biệt.

Thiết kế tinh tế giúp bộ trang phục trở nên sang trọng và quyến rũ.

Những "chiếc nấm" nhiều màu sắc sinh sôi nảy nở trên nền nhạc cổ điển ấn tượng.

NTK Công Trí đặt ra giả định khi thế giới diệt vong, chỉ có mỗi loài nấm "hồn nhiên" sinh sôi nảy nở. Ý tưởng táo bạo của anh đã được chuyển tải khéo léo, tinh tế bằng thời trang mang tính triết lý.

Những chiếc nấm nhiều màu sắc theo trí tưởng tượng bay bổng của NTK Công Trí.

NTK trẻ cũng không ngần ngại xuất hiện với màn "thoát thai" từ thân nấm gây tranh cãi. Đây là điểm nhấn thú vị trong bộ sưu tập, gợi ra nhiều suy nghĩ cho người xem.

NTK Công Trí ra chào khán giả.

Trương Quốc Phong

Photo: Alanguyen Đức, Thành Luân

Clip: Phương Giang

Theo Infonet


seo website, huong dan seo, seo top 10, seo backlink, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, video marketing

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.