Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Phát hành sách ảnh về Trường Sa, Hoàng Sa cho thiếu nhi | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Ngày 24.1, Nhà xuất bản Kim Đồng đã ra mắt cuốn sách ảnh “Tổ Quốc nơi đầu sóng”, tuyển chọn hơn 200 bức ảnh và các tư liệu về lịch sử, địa lý, văn hóa, thiên nhiên, cảnh vật, con người ở hai quần đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 

Các bức ảnh được sắp xếp như một bộ phim thú vị về Trường Sa và Hoàng Sa, giúp bạn đọc hình dung được chiều dài lịch sử của hai quần đảo. Qua các thư tịch và bản đồ cổ được các học giả hàng đầu Việt Nam dày công khảo cứu, các em nhỏ sẽ biết về tư liệu cổ nhất chính thức về Đội Hoàng Sa gồm những ngư dân Việt Nam đầu tiên đi khai thác và khẳng định chủ quyền của Việt Nam ở quần đảo Hoàng Sa (từ trước năm 1686) và quần đảo Trường Sa (từ trước năm 1753).

Các em nhỏ cũng được thấy hình ảnh những đội tàu vận tải, tàu và máy bay tuần tra biển,... – những lực lượng chủ chốt bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Tác giả của các bức ảnh là các nhà nhiếp ảnh, phóng viên, văn nghệ sĩ, các chiến sĩ quân đội từng gắn bó và công tác tại hai vùng biển đảo này.

Nhà sưu tầm ảnh – kiến trúc sư Đoàn Bắc - một trong những tác giả đề xuất ý tưởng cuốn sách - chia sẻ, nhóm tác giả sẽ thực hiện nhiều cuốn sách khác về Hoàng Sa - Trường Sa và biển đảo Việt Nam. “Tổ quốc nơi đầu sóng” là cuốn sách thứ sáu trong Tủ sách Biển đảo của NXB Kim Đồng, tủ sách này sẽ có thêm những tựa sách mới trong năm 2013.


học seo, seo top google, giai phap seo, seo top, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

học marketing, marketing can ban, search engine optimization, marketing trực tuyến

Nguồn: laodong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.