Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Peugeot giới thiệu động cơ hybrid xăng khí nén | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 Hãng sản xuất xe hơi PSA Peugeot Citroen của Pháp ngày 22/1 đã giới thiệu một hệ thống động cơ xăng hybrid có thể lưu trữ năng lượng thông qua việc sử dụng khí nén. 

Ảnh minh họa. (Nguồn: greencar.com)


Hãng này hy vọng hệ thống động cơ xăng hybrid mới này sẽ trở thành công nghệ làm thay đổi cuộc chơi nhằm cải thiện tính hiệu quả trong việc sử dụng nhiên liệu cho xe. Động cơ trên sẽ chỉ có mức tiêu thụ nhiên liệu 2,9 lít cho quãng đường dài 100km và có lượng khí thải chỉ 69gram CO2/km.
Phát biểu tại cuộc họp báo giới thiệu một loạt công nghệ mới, quan chức điều hành cấp cao của Peugeot là Philippe Varin cho biết: “Công nghệ đột phá này là một bước đi quan trọng tiến tới mục tiêu đến năm 2020, xe chỉ còn có mức tiêu thụ 2lít nhiên liệu cho quãng đường dài 100km."
Peugeot cho hay cái mà họ gọi là công nghệ Hybrid Air này có thể được trang bị cho xe từ cỡ nhỏ tới cỡ trung mà không mất thêm khoảng không gian nào của xe.
Người đứng đầu dự án Hybrid Air Karim Mokaddem cho biết, trái với việc các động cơ hybrid thông thường sử dụng pin điện để lưu trữ năng lượng, hệ thống khí nén mới trên “cho phép thu hồi năng lượng từ quá trình phanh và chạy chậm lại.”
Dự án trên, được nhà nước Pháp tài trợ một phần, còn có sự tham gia của hãng chuyên về phụ tùng ôtô của Đức là Bosh và công ty phụ tùng ôtô Faurecia do Peugeot kiểm soát./.

Huy Bình (Vietnam+)


thu thuat seo, tai lieu seo, học làm seo, tự học seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

marketing la gi, online marketing, học marketing online, hoc marketing o dau

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: www.vietnamplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.