Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Trương Thanh Long “làm gì” Adrian Anh Tuấn? | Tin tức tổng hợp

 Bức ảnh trông vô cùng “nhạy cảm” này được tung ra đúng thời điểm cả hai đều đang bận rộn chạy nước rút cho các đêm diễn của Đẹp Fashion Show 11. Có lẽ nó đủ để gây sốc với những ai yêu mến hai nhà thiết kế này bởi hình ảnh vô cùng “gần gũi” của họ. 

Bức ảnh trông vô cùng “nhạy cảm” này được tung ra đúng thời điểm cả hai đều đang bận rộn chạy nước rút cho các đêm diễn củaĐẹp Fashion Show 11. Có lẽ nó đủ để gây sốc với những ai yêu mến hai nhà thiết kế này bởi hình ảnh vô cùng “gần gũi” của họ.

Trương Thanh Long và Adrian Anh Tuấn có thể coi là “frenemy” - vừa là bạn vừa là đối thủ của nhau trong nghề nghiệp, đặc biệt là trên sàn diễn DFS11 lần này. Họ đại diện cho lớp NTK mới của thời trang Việt - tài năng và văn minh, văn minh trong cả thiết kế lẫn trong cách “đối đầu”.

Và với ý tưởng táo bạo của Đẹp trong chủ đề “Hãy yêu nhau đi” dịp Lễ tình nhân, chữ “yêu” không phải chỉ dành cho những cặp nam nữ đang yêu nhau say đắm – đơn thuần, mà còn bao gồm nhất nhiều tình yêu khác.

Đơn giản, họ đang cùng nhau làm nên ý tưởng “Yêu” của Đẹp!

>>  Ngắm BST Trương Thanh Long - DFS11: Khoảnh khắc đại dương bao phủ
 

· Xem bộ hình "Hãy yêu nhau đi" trên Tạp chí Đẹp 169 phát hành ngày 28/1/2013  

 
PV 


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: dep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.