Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Trúc Diễm bay trong không trung, Đàm Vĩnh Hưng đi catwalk | Tin tức tổng hợp

 Dân Việt - Với chủ đề “Birth of venus - Khởi nguồn của cái đẹp” cho Đẹp fashion show kỳ này, Trương Tri Trúc Diễm xuất hiện từ trên cao cùng với những điệu múa uốn lượn mở đầu một câu chuyện về sự sáng tạo của nghệ thuật. 

Đẹp fashion show diễn ra vào tối qua (24.1) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM.

Mỗi NTK đều có một thần Vệ Nữ của riêng mình cùng những mẫu thiết kế ấn tượng đầy phá cách. Khác với 10 kỳ Đẹp fashion show (DFS) trước, DFS kỳ này được kéo dài trong 2 đêm diễn. Đêm đầu tiên với những thiết kế ấn tượng để trình diễn và đêm thứ 2 là các BST ứng dụng với sự tham gia của 5 NTK: Công Trí, Lý Quí Khánh, Giao Linh, Trương Thanh Long, Adrian Anh Tuấn.

Trương Trí Trúc Diễm không sải bước trên sàn catwalk mà trở thành nàng thơ, tâm điểm, cái gốc mà các nhà thiết kế hướng đến.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trở thành vedette trong BST của NTK Trương Thanh Long. BST mở màn cho sự “khởi nguồn cái đẹp”

Một số trang phục trong BST của Trương Thanh Long cùng với các người mẫu có tiếng: Thùy Dung, Huyền Trang, Hoàng Thùy….

Bồng Sơn

Ảnh: Nguyên Trương


kiến thức seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.