Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Long Lăng Thiên Cảnh: Văn hóa cho “cõi bình yên”. | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Là công trình đầu tiên tại tỉnh Long An được xây dựng hướng đến mô hình mới mẻ mà các nước phát triển đang thực hiện cho người quá cố, Long Lăng Thiên Cảnh được xây dựng với mục đích cao nhất là tạo ra một thói quen chôn cất mang tính văn minh và bảo vệ môi trường. 

Nghĩa trang Long Lăng Thiên Cảnh văn hóa mới cho “cõi bình yên”

Quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, đất đai ngày càng quý hiếm, nhiều người dân sinh sống phải chen chúc trong những diện tích đất nhỏ hẹp. Cùng với đó là khoảng cách giữa các nghĩa trang và khu dân cư trở nên gần hơn không đảm bảo được khoảng cách tối thiểu là 1.500m theo quy định của Bộ Xây dựng. Do đó, hiện trạng ô nhiễm môi trường, nhất là môi trường đất và môi trường nước ngày càng trở nên trầm trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hằng ngày của những người xung quanh.

Trên thực tế không phải nghĩa trang nào cũng hình thành và phát triển có quy hoạch mà phần lớn được xây dựng tự phát theo tập tục chôn cất từ xưa gây ra sự lãng phí lớn về đất đai, ảnh hưởng xấu đến cảnh quan, gây ô nhiễm môi trường xã hội, tự nhiên… Để khắc phục tình trạng ô nhiễm cho cư dân gần các khu nghĩa trang và tạo ra một nét văn hóa mới cho người quá cố, nhiều đơn vị và cơ quan quản lý đã kêu gọi, hướng dẫn người dân chôn cất tại các nghĩa trang nhân dân đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Bên cạnh đó nhiều ý kiến còn đề xuất hình thức mới là lưu trữ tro cốt tại các địa chỉ được cho phép tiếp nhận.

Bên trong tháp lưu trữ tro cốt tôn nghiêm

Hiện nay các công ty chuyên về dịch vụ lưu giữ tro cốt của người đã mất đang mọc ra ngày càng nhiều. Một trong những tên tuổi lớn được nhắc đến nhiều ở khu vực miền Nam là dự án Long Lăng Thiên Cảnh. Khi hỏi đến ý tưởng thành lập dự án, công trình nằm trong hạn mục khuyến khích đầu tư phát triển của tỉnh Long An, đại diện chủ đầu tư cho biết đây là dự án tháp lưu trữ tro cốt với khuôn viên rộng lớn hơn 4 hécta, kết hợp với những công trình hạ tầng hiện đại nhằm cải táng phong tục mai táng cũ và cung cấp một nơi an nghỉ lâu dài cho người quá cố một cách văn minh nhất.

Không gian xanh thoáng

Long Lăng Thiên Cảnh tọa lạc tại ấp An Thạnh, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cách trung tâm TP.HCM 50 km với giao thông thuận tiện, an ninh chặt chẽ. Đơn vị đầu tư cho biết giai đoạn 1 của Long Lăng Thiên Cảnh đã hoàn thành với tòa tháp lưu giữ tro cốt cao 3 tầng có sức chứa 180.000 chỗ và bắt đầu tiếp nhận tro cốt. Giai đoạn 2 dự kiến triển khai trong thời gian tới với quy mô 200.000 chỗ. Thời gian lưu trữ hủ cốt là 50 năm có kèm theo giấy chứng nhận lưu cốt. Mức phí cao nhất cho mỗi chỗ là 14,5 triệu đồng và thấp nhất là 5 triệu đồng.

Điểm nhấn của Long Lăng Thiên Cảnh là sự kết hợp của phong cách hiện đại có quy mô lớn bậc nhất hiện nay với sự hỗ trợ của kỹ thuật công nghệ tiên tiến và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đại diện của Long Lăng bật mí, dự án thực hiện theo mô hình đã được khảo sát tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia… Cụ thể, tro cốt của người quá cố được đựng vào túi vàng, sau đó cho vào hủ tro cốt. Hủ tro cốt sẽ được dán kín và niêm phong trước khi đặt vào vị trí tháp chỗ. Mỗi vị trí tháp chỗ có không gian riêng biệt. Sáng chiều đều có đại sư tụng kinh siêu độ, khác với cách quản lý tro cốt ở một số đơn vị khác.

Trong khuôn viên rộng lớn tại Long Lăng Thiên Cảnh, ngoài tòa tháp lưu giữ tro cốt hùng vĩ, bãi đậu xe với diện tích 2.000 mét vuông còn có các khu tiện ích công cộng như công viên, cây xanh, ao nước, nhà hàng, phòng chăm sóc sức khỏe, khu nghỉ dưỡng. Các công trình này được đầu tư kỹ càng tạo ra sự tiện ích để phục vụ cho người thân đến viếng thăm. Nhiều người đã nhận xét rằng đây là một điểm nổi bật của dự án, không chỉ tạo không gian “sống” cho người quá cố mà còn là nơi để người thân của họ được hài lòng mỗi khi đến đây.

Thiên đường mới cho người đã khuất

Với việc một số nghĩa trang lớn tại TPHCM đang được di dời, đại diện của Long Lăng Thiên Cảnh cho biết rất quan tâm các gia đình có mộ phần của người thân cần di dời và sẽ tạo điều kiện để giúp đỡ một nơi lưu trữ tro cốt để họ được thoải mái mỗi khi đến thăm nom, chăm sóc. Với phương châm “vì chúng sinh phục vụ” theo tinh thần chu đáo, chuyên nghiệp và mang lại sự hài lòng cho người lựa chọn, xuất phát từ cái tâm của người thực hiện, Long Lăng Thiên Cảnh đảm bảo đầy đủ các yếu tố tâm linh truyền thống để mọi người hoàn toàn tin tưởng và cảm thấy thoải mái theo tín ngưỡng của mình, tạo ra một văn hóa mới cho “cõi bình yên” của những người đã khuất.


seo website, huong dan seo, seo top 10, seo backlink, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, video marketing

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.