Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Uyên Linh mặc hở để lộ hình xăm cá tính

Trong buổi họp báo ban bố mùa giải thứ 2 của The Winner Is – Tôi là người thắng lợi vào chiều 3/7, Uyên Linh xuất hiện với nhân cách là giám khảo của chương trình.

Quán quân Vietnam Idol 2010 gây để ý bởi những hình xăm độc đáo trên cơ thể. Uyên Linh từng chia sẻ, hình xăm của cô đều gắn liền với những cột mốc của thế cuộc. Hình xăm chiếc lông vũ trên lưng diễn tả sự hào phóng, ước mơ muốn bay lên của nữ ca sĩ. Một dòng chữ Do Thái đầy bí hiểm sau bắp tay của giọng ca Người hát tình ca  mang ý nghĩa của sự bình yên. Nhưng, cánh hoa anh đào ở cánh tay của Uyên Linh là để che vết tích sẹo, như cô từng tiết lậu rằng “trên vùng đất xấu hoa vẫn có thể nở”.

Những hình xăm thích tiết lộ con người khác của Uyên Linh ngoài âm nhạc. Từ trước đến nay nữ ca sĩ cá tính không được khen về gu thời trang, tuy nhiên, thời gian gần đây cô có sự tiến bộ hơn khi chọn lựa y phục. Song song, vô địch Vietnam Idol 2010 ngày càng xinh đẹp hơn dù vấp phải nghi vấn giải phẫu thẩm mỹ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong giữ vai trò giám đốc âm nhạc thay cho Dương Khắc Linh. Ngoài Uyên Linh, dàn giám khảo luân phiên của tột độ tranh tài cũng được tiết lậu thêm như Thanh Bùi, Việt Hương, John Huy Trần, Noo Phước Thịnh… Trong số những khuân mặt này, nam ca sĩ điển trai gây tranh biện nhiều nhất vì xét về thực lực, có nhiều thí sinh vượt xa Noo. Tuy nhiên, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi  không tự ti về điều đó, khán giả sẽ đợi chờ khả năng chuyên môn của anh trong chương trình.

The Winner Is mùa 2 vấn rất nhiều ca sĩ chuyên nghiệp dự thi như Lương Chí Cường, Phương Trinh Jolie, Tùng Lâm, Hải Yến Ido, Vũ Hà Anh, Lương Bằng Quang. Ở bảng người nổi danh có: Lan Phương, Tiết Cương, Trương Thế Vinh, Cao Mỹ Kim, Phạm Văn Mách… Như thông báo ban sơ, Hoài Linh sẽ thay Bình Minh phụ trách vai trò MC.

Lương Chí Cường, Hải Yến...

Lan Phương...

Phạm Văn Mách...

Hay các cây cười Tiết Cương, Trường Giang...

... Và cả nhạc sĩ kiêm ca sĩ Lương Bằng Quang vốn là những cái tên quen thuộc với khán giả, đã chọn sân chơi này như một cơ hội mới.

Điều bất thần nhất nằm ở giải thưởng của chương trình, nếu năm ngoái Hải Châu "ẵm” 650 triệu đồng thì năm nay, quán quân chỉ nhận được 300 triệu đồng. Riêng cơ cấu cuộc thi vẫn giữ nguyên format của mùa đầu.

56 thí sinh (bao gồm người nức tiếng, ca sĩ, học trò sinh viên và trung niên) sẽ được chia thành 8 bảng thi đấu, mỗi bảng 7 thí sinh. Ở mỗi bảng đấu, các thí sinh trực tiếp loại nhau và 2 đại diện cho mỗi bảng sẽ tiến vào vòng tứ kết. Tám ứng viên vượt qua vòng tứ kết tiến thẳng vào vòng bán kết, và 4 ứng viên xuất sắc nhất sẽ dự vào đêm thi đấu rút cuộc để chinh phục danh hiệu quán quân với 300 triệu đồng bạc thưởng cùng hợp đồng thu thanh với hãng đĩa nức danh Universal. Ở mỗi trận đối đầu trực tiếp giữa 2 thí sinh sẽ có phần thương lượng trước khi ban bố kết quả. Tất cả kết quả của cuộc thi sẽ được quyết định bởi 100 khán giả tại trường quay, riêng trận chung kết khán giả truyền hình sẽ dự 50% vào kết quả cuối cùng.

Tập trước hết của chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, thứ bảy, 12/7 trên HTV7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.