Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Choi Si Won 'đổi nghề' tuyển thủ đua xe đạp

Song song với việc đảm nhiệm vai nam chính trong phim truyền hình "Những người thừa kế" phiên bản Trung Quốc, thời kì vừa qua, Choi Si Won cũng tất tả với phim điện ảnh "Lao đi trong gió", xoay quanh đề tài về môn thể thao đua xe đạp. Trong phim, Si Won có nhịp lần đầu hóa thân vào nhân vật tuyển thủ đua xe đạp và có nhiều cảnh quay đua xe rất thiện nghệ.

Để nhập vai trọn vẹn và tạo ra tính chân thực cho bộ phim, Si Won đã qua quá trình tập dượt như một vận cổ vũ thực thụ trước ngày khai máy.

Trong y phục vận cổ vũ đạp xe, mỹ nam của nhóm Super Junior để lộ vóc dáng nam tính, khỏe khoắn và chuẩn người mẫu. Khuân mặt điển trai của anh là một trong những điểm sáng "câu khách" của phim.

Si Won tập dượt các thao tác đạp xe theo tiêu chuẩn vận khích lệ tại phim trường.

"Lao đi trong gió" đã đóng máy cách đây không lâu và hiện đang bước vào tuổi hậu kì. Phim dự định ra mắt trong năm nay. Ngoài Choi Si Won, phim còn có sự góp mặt của hai mỹ nam xứ Đài là Nguyễn Kinh Thiên và Bành Vu Yến. Với dàn cast hùng hậu như vậy, đạo diễn Lâm Siêu Hiền nuôi tham vọng mang đến một bộ phim của ý thức máu nóng thể thao, tuổi xanh với những thước phim mãn nhãn người xem.

 Tin liên hệ 

SuJu Siwon sẽ là Kim Tan phiên bản Trung Quốc

SuJu Si Won vượt mặt Brad Pitt và David Beckham trong top 100 ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Super Junior Siwon 'quậy' tưng bừng trên trường quay

 Dương Dương (Depplus.Vn.MASK) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.