Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Muốn giảm cân, đến nhà hàng

 Nhiều người sợ đến nhà hàng sẽ lên cân vì không cưỡng lại được những cám dỗ từ các món ăn, tuy nhiên đến một nhà hàng mới mở ở Anh, bảo đảm bạn chỉ có sụt ký. 

Theo trang tin lifestyle  ngày 14.3, nhà hàng Steam (nhà hàng hấp) với tiêu chí “vừa ăn vừa giảm cân” đảm bảo thực khách sau khi đến đây ăn sẽ mất... 573 calo.

48 thực khách được lựa chọn ngẫu nhiên từ kết quả xổ số sẽ được tư vấn mặc trang phục rộng rãi, thoải mái với 90 phút “trải nghiệm” tại bàn.


Nhà hàng "vừa ăn vừa giảm cân" - Ảnh: creativity-online.com

Khi vào nhà hàng, thực khách sẽ được phục vụ nước trà xanh giúp tăng cường trao đổi chất. Sau đó, thực khách sẽ tập thể dục với 40 phút đứng, hứa hẹn sẽ mất khoảng 300 calo.

Ngoài ra, trong lúc ăn, thực khách còn phải ngồi trên chiếc ghế rung trong 30 phút. Theo nhà hàng, ghế rung này sẽ giúp thực khách đốt cháy 50 calo. Nhà hàng cũng khuyến khích thực khách vừa cười vừa nói trong bữa ăn để mất thêm 97 calo.

Sau cùng, người muốn giảm cân sẽ được chơi bóng bàn, boxing và tập thể dục.

Chuyên gia dinh dưỡng Les Mills, người thiết kế chương trình "không đụng hàng" này cho biết, số lượng calo mà mỗi người tiêu hao còn phụ thuộc vào giới tính, trọng lượng, và đồng hồ sinh học của họ. Tuy vậy, có lẽ đây sẽ là địa chỉ yêu thích của những người muốn giảm cân mà không phải hành xác.

 Ngọc Lam 


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

marketing, internet marketing, quảng cáo online, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.