Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Yêu nhầm con nghiện - Dich vu tham tu Thanh Dat

 

Sáng sớm, hai người phụ nữ tìm đến văn phòngthám tửThành Đạt tại địa chỉ Trung Yên 11- Trung Hòa- Cầu giấ- Hà Nội với vẻ hoảng sợ và lo lắng. Người mẹ tên Phụng Hoàng, còn cô con gái tên Minh Nguyệt.Minh Nguyệt là sinh viên năm thứ hai. Vừa vào đại học, em được một anh bạn cùng khoa tên Hoài Nam để ý, săn đón. Chuyện tình của họ chỉ thực sự chớm nở khi Minh Nguyệt gật đầu đồng ý hẹn hò với Nam
 
Cái gật đầu '' nhầm''

Sau một thời gian hẹn hò, Nam rủ Minh Nguyệt về nhà trọ của mình tâm sự để có không gian riêng, không bị ai làm phiền. Minh Nguyệt  vì tin tưởng bạn nên sẵn sàng chiều theo. Vừa đến nhà, Nam đóng sầm cửa lại. Nam cởi phăng chiếc áo đang mặc ra và tiến đến gần Minh Nguyệt . Minh Nguyệt  khép nép, đưa tay lên nắm lấy cổ áo, sợ sệt. Nhưng đột nhiên Nam thốt lên: “Ngứa quá! Có con gì cắn anh ở lưng hay sao mà ngứa ran hết người”. Minh Nguyệt  phì cười, lại gần gãi ngứa cho người yêu. Rồi hai người chuyện trò, âu yếm nhau rất thân mật, nhưng tuyệt nhiên không vượt quá giới hạn.

Từ lần đó, Minh Nguyệt  tin tưởng bạn trai hơn. Việc cùng Nam về nhà trọ nghỉ trưa là chuyện thường tình vì thật sự giữa họ rất trong sáng, Minh Nguyệt  thầm nghĩ. Có lần, Minh Nguyệt  thấy Nam nằm trên chiếu, cứ xoay mình vào chiếu như thể đang phân tán . Rồi như không chịu nổi nữa, Nam bảo Minh Nguyệt  ra ngoài. Minh Nguyệt  ra ngoài mua ít trái cây, trong lòng nghĩ Tuân chắc là chịu không nổi nhưng không muốn xâm hại đến mình.

Mấy hôm sau, đôi trẻ lại cùng nhau về nhà trọ của Nam. Lần này, Nam kéo Minh Nguyệt  vào lòng, muốn cho Minh Nguyệt  xem một bí mật và bảo “anh muốn em cùng làm việc này với anh”. Minh Nguyệt  nghĩ chắc Nam muốn làm “chuyện ấy” với mình. Đang băn khoăn chưa biết từ chối người yêu ra sao vì Minh Nguyệt  chưa chuẩn bị tinh thần thì Nam móc trong túi quần ra một gói giấy bạc. Đó là heroin. Minh Nguyệt  choáng váng mặt mày, đẩy Nam ra và vùng chạy ra ngoài. Thì ra, những biểu hiện như kiểu ham muốn kia chính là lúc con nghiện thiếu thuốc.
 
Kẻ cùng đường thiếu thuốc đem cả người yêu ra đe dọa

Sau hôm đó, Minh Nguyệt  đề nghị chấm dứt mối quan hệ với Nam. Nam im lặng, không nói một lời nào và cũng không đến trường. Minh Nguyệt  nghĩ chắc có lẽ Nam muốn tránh mặt mình. Dù tình cảm dành cho Nam khá sâu sắc, nhưng Minh Nguyệt  dặn mình phải quyết tâm quên Nam. Nhưng dù sao đó cũng là mối tình đầu của Minh Nguyệt . Nguyệt không ngờ Nam lại muốn hủy hoại cả người con gái mà Nam không biết bao lần thốt lời yêu
.
Một tháng sau, Nam gặp Nguyệt ở cổng trường. Nam  kéo Lan ra ngoài và đề nghị về nhà trọ của Nam để nói chuyện. Minh Nguyệt  từ chối, hất tay Nam ra thì ngay lập tức, Nam đưa những tấm ảnh chụp cảnh hai người thân mật, tình tứ, nửa kín nửa hở với nhau ra để đe dọa Minh Nguyệt nếu Minh Nguyệt không chịu đi cùng Nam và đưa cho anh ta ba triệu đồng.
 
Minh Nguyệt sợ những tấm hình ấy bị phát tán lên mạng nên đành chịu đựng theo Nam về nhà trọ. Ngay hôm đó, Nam đã lấy đi sự trong trắng của Minh Nguyệt rồi cầm thẻ ATM của Minh Nguyệt đi rút hết tiền, khoảng hơn 3 triệu. Minh Nguyệt đau khổ và khóc rất nhiều. Nam dỗ dành, bảo vì không muốn mất Minh Nguyệt nên mới làm thế. Minh Nguyệt muốn Nam đừng bao giờ tìm đến gặp mình nữa. Lúc đó, Nam cúi mặt đồng ý.
 
Yêu lầm con nghiện, Yêu lầm con nghiện cùng đường
Yêu lầm con nghiện cùng đường đem cả người yêu ra đe dọa (Ảnh minh họa)
 
Nhưng không ngờ vài ngày sau, Nam lại tìm đến và yêu cầu Minh Nguyệt đưa cho 20 triệu đồng. Minh Nguyệt lấy đâu ra số tiền lớn như vậy nên đành khai thật với mẹ. Mẹ em vì không muốn làm lớn chuyện nên không dám báo công an và đã quyết định tìm đến sự trợ giúp của các thám tử.
 
Cái giá ''nhẹ nhàng''

Sau khi nghe kể đầu đuôi sự việc, các thám tử  sắp xếp cho Minh Nguyệt gặp lại Nam để đưa tiền. Thấy lần này Minh Nguyệt có vẻ đồng ý dễ dàng, Nam nghi ngờ nên không đến mà nhờ bạn ra nhận tiền. Các thám tử bám theo anh bạn kia và cuối cùng đến tối thì đến được chỗ Nam đang tá túc. Ngay lập tức, các thám tử ùa vào khống chế Nam và anh bạn kia.
 
Thám tử dọa nếu Nam không chịu đưa hết những tấm hình nhạy cảm ra thì thám tử sẽ báo công an. Nam đành đưa ra các hình ảnh đã dùng đe dọa Minh Nguyệt. Thám tử kiểm tra cả điện thoại của hắn để xóa hết các dữ liệu liên quan, rồi bắt hắn ta viết giấy cam kết nếu những tấm hình đó phát tán ra ngoài thì hắn ta sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm…
 
Sau đó khoảng năm ngày, qua các bạn học Minh Nguyệt được biết Nam đã nghỉ học, bỏ về quê. Có lẽ hôm đó, thám tử đã nói vài câu chạm đến tự ái của người đàn ông còn non trẻ.

  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.