Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Việt Nam khánh thành nhà máy phân bón lớn nhất Campuchia | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 (VOV) -Đây là nhà máy sản xuất phân bón NPK và hữu cơ vi sinh đầu tiên và hiện đại, có quy mô lớn nhất tại Campuchia. 

Sáng 25/12, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao của Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phân bón lớn nhất tại Campuchia. Đây là dự án được thực hiện theo chỉ đạo hợp tác giữa Thủ tướng hai nước Việt Nam và Campuchia, với chủ trương Việt Nam mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực trọng yếu, đặc biệt là ngành nông nghiệp tại Campuchia.

Dự án Nhà máy Sản xuất Phân bón Năm Sao Campuchia được khởi công vào cuối năm 2009, với tổng vốn đầu tư 80 triệu USD. Sau khi khánh thành và đưa vào hoạt động giai đoạn 1, nhà máy có thể sản xuất 350 ngàn tấn phân bón/năm. Đây là Nhà máy sản xuất phân bón NPK và hữu cơ vi sinh đầu tiên và hiện đại, có quy mô lớn nhất tại Campuchia.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen phát biểu tại lễ khánh thành nhà máy

Phát biểu tại lễ khánh thành, lãnh đạo Chính phủ Hoàng gia Campuchia đánh giá, đây là sự kiện quan trọng, tạo tiền đề cho sự phát triển hiện đại và bền vững của nông nghiệp Campuchia, ngành sử dụng đến 80% lực lượng lao động trong nước.

Chính phủ Campuchia ủng hộ việc xây dựng nhà máy sản xuất phân bón, xuất phát từ chiến lược phát triển nông nghiệp và công nghiệp chế biến tương xứng với tiềm năng, hướng tới mục tiêu xuất khẩu 1 triệu tấn gạo vào năm 2015. Nhà máy đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, giúp Campuchia chủ động được nguồn phân bón trong nước, tiết kiệm được một khoản lớn ngoại tệ.

Về vấn đề này Thủ tướng Campuchia Hun Sen cho biết: Hằng năm Campuchia phải nhập rất nhiều phân bón cho nhu cầu trong nước, vì vậy phải chi rất nhiều ngoại tệ để nhập khẩu phân bón đáp ứng nhu cầu của nông dân.

Khi Campuchia có nhà máy sản xuất phân bón nội địa rồi, sẽ không phải chi ngoại tệ để nhập khẩu phân nữa. Tất nhiên, Campuchia cũng vẫn phải nhập khẩu một số loại phân bón khác mà trong nước không sản xuất. Nhưng ít nhất chúng ta đã giảm thiểu được việc nhập khẩu nhiều loại phân bón sử dụng trong sản xuất nông nghiệp của nông dân ta.

Sau khi hoàn thành giai đoạn 2 trong thời gian tới, Nhà máy Sản xuất Phân bón Năm Sao Campuchia có thể đạt công suất 800.000 tấn phân bón mỗi năm mang nhãn hiệu Campuchia, phục vụ nhu cầu nông nghiệp trong nước và xuất khẩu./.


Thám tử tư Hà Nội chuyên tư vấn  các dịch vụ thám tử tư  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tài ba của Văn phòng thám tử tư hàng đầu Việt Nam  giải mã thực hư các nguồn tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.