Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

"Hoàng tử nội y Việt Nam" đón Giáng sinh cùng bạn gái trước ngày tận thế

Xahoi - Hãy cùng nam người mẫu nội y nổi tiếng Châu Bá Trung và người yêu của anh - nữ ca sĩ Huỳnh Như Ý đón Giáng sinh trước ngày tận thế.

Châu Bá Trung và Huỳnh Như Ý

Ngày nay,Giáng sinhkhông chỉ là sự kiện đơn thuần của những người theo Đạo Thiên Chúa (hoặc Tin Lành) mà đã trở thành một trong những ngày lễ được chờ đợi nhất trong năm của nhiều tầng lớp dân cư. Vào ngày này, đa phần mọi người sẽ dành thời gian cho những người thân yêu bằng những bữa ăn gia đình hoặc đi chơi cùng bạn bè, người yêu.

Tháng 12 đã đến, không khí Giáng sinh đã tràn về khắp nẻo đường chốn đô thị. Thế nhưng, tháng 12 năm nay còn đặc biệt hơn bao giờ hết với lời đồn cũng là ngày "tận thế". Đối với một số người, 'Ngày tận thế' chỉ là một trò đùa, nhưng thực tế, rất nhiều người đã bất an vì tin đồn này. Nhiều tờ báo đã đưa tin những nhân vật sợ hãi “Ngày tận thế” đến mức không thể ăn hay ngủ, thậm chí có người còn đòi tự sát.

Dù không tin mấy vào “Ngày tận thế” nhưng chàng người mẫu, diễn viênChâu Bá Trungđã tranh thủ đón giáng sinh sớm cùng người yêu của mình. Trong không khí chuẩn bị đón Giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nơi, hòa cùng không khí tưng bừng đó Châu Bá Trung vàHuỳnh Như Ýđã thực hiện bộ ảnh Giáng sinh thật ý nghĩa và ấm áp.

Model: Châu Bá Trung (Diễn viên kịch sân khấu Phú Nhuận) và Huỳnh Như Ý (Thành viên nhóm nhạc TVM)

Make up: Lê Khánh

Fashion: Ngọc Long

Stylist: Tommy Văn

Photo: Studio Ngọc Long


 

Xem thêm tại :

http://www.thamtuthanhdat.vn

http://www.thamtuthanhdat.vn/77/Tham-tu-dieu-tra.htm

http://www.thamtuthanhdat.vn/98/tham-tu-doanh-nghiep.htm

http://www.topevent.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.