Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Tìm người mất tích, Không được bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất - Dich vu tham tu Thanh Dat

Trong quá trình truy tìm, những chi tiết dù là nhỏ nhất lại trở thành những tài liệu vô cùng quan trọng. Đa phần gia đình người bị hại khi đến cơ quan Công an trình báo đều có tâm trạng lo lắng, nhiều sự việc đã bị thổi phồng so với thực tế. Vì vậy Nghề thám tử được nhiều người tin dùng như là một tất yếu cho sự bảo đảm bí mật.
 
Còn nhớ vụ truy tìm tung tích một nạn nhân người nước ngoài bị mất tích mà từ đây,Dịch vụ thám tửđã làm rõ một vụ trọng án. Cuối tháng 4/2011, Đội Truy tìm nhận được đề nghị truytìm người mất tích, có họ tên là Kim Xuân Tiên, quốc tịch Trung Quốc, nhập cảnh vào Việt Nam ngày 8/4 qua cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). Theo lịch trình, vào 17h cùng ngày, chị Tiên đến Bến xe Gia Lâm và được một người xe ôm chở ra nhà chờ xe buýt ở gần cầu Chương Dương để đi sang Giáp Bát. Đến 18h cùng ngày thì gia đình và bạn bè hoàn toàn mất thông tin liên lạc với chị Tiên.
 
Tìm người mất tích, Không được bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất, Tìm người mất tích, Không được bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất1

Tìm người mất tích, Không được bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất

 
Đến 18h cùng ngày, liên lạc với chị Tiên nhưng không được, sau đó Chánh điện thoại cho Hùng nhưng Hùng không nghe máy. Đến 21h cùng ngày, Hùng gọi điện thoại lại cho Chánh bằng một số máy khác. Khi anh Chánh đã hỏi thăm Hùng về chị Tiên thì anh ta cho biết đã chở chị Tiên ra bến xe buýt để bắt xe về gầm cầu Chương Dương. Như vậy, Hùng là người cuối cùng đã tiếp xúc với chị Tiên, tất cả mọi nghi vấn tập trung vào đầu mối này.
 
Khoảng tháng 2/2009, Hùng đưa chị Tiên đến Hưng Yên lấy tiền hàng. Sau đó, vì bận việc, Hùng đã nhờ một người bạn đón chị Tiên về Hà Nội. Trên đường đi, chị Tiên đã bị hai đối tượng áp sát, giật túi xách… Chị Tiên bị ngã nhưng vẫn giữ chặt túi tiền nên đã không bị mất tài sản.
 
Tổng hợp các thông tin trên, Đội truy tìm càng có niềm tin khẳng định Hùng là đối tượng nghi vấn đầu tiên. Song vào thời điểm đó Công an Hà Nam đang nhận dạng xác một nạn nhân nữ nằm tại mương nước thôn Lảnh Chì, xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên.
 
Để làm rõ một sự việc, anh em phải dày công xác minh ở nhiều tỉnh, thành, dùng phương tiện cá nhân và khi sự việc được làm sáng tỏ thì có khi đơn thuần chỉ là những màn kịch được chính "nạn nhân" dàn dựng
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.