Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Tiền lì xì 14 triệu, mình lập cho con sổ tiết kiệm | Dich vu tham tu Thanh Dat - Uy tín, Chuyên nghiệp, www.thamtuthanhdat.vn

 (Con cái)- Vì số tiền lì xì khá lớn, nên sau Tết đầu năm đi làm, mình tạt qua ngân hàng mở ngay cho con một sổ tiết kiệm. Gửi vào ngân hàng vừa an toàn, vừa giúp con có lời lãi hàng tháng.  

Chào các mẹ!

Vào dịp lễ Tết, người lớn thường có thói quen lì xì tiền cho con cháu mình để lấy lộc. Nhà mình, các anh chị em cũng đều có thói quen ấy. Vì rất ít khi con được về quê, nên mỗi lần con về quê, ngay cả vào những ngày Tết nhất, con được ông bà và các cô chú rất cưng chiều.

Đặc biệt, mọi người rất hay ưu ái mừng tuổi cho con nhiều mỗi dịp Tết. Mình ngại nên có ý kiến thì mọi người đều bảo, chẳng mấy khi cháu được về quê. Hơn nữa, con còn nhỏ tuổi lại ngoan nên các bác rất quý. Thế là, năm nào, cứ mỗi khi hết Tết, tiền mừng tuổi của con cũng kha khá.

Năm nào, cứ mỗi khi hết Tết, tiền mừng tuổi của con cũng kha khá.

Mỗi khi được ai lì xì tiền con đều lễ phép nhận xong là đưa cho mẹ liền. Sau Tết mẹ tổng kết lại và giữ số tiền đó hộ để dành cho con. Như năm trước thì mình mua một gói bảo hiểm cho Cún. Mua gói bảo hiểm này vừa là cách bảo vệ con, vừa giúp con có món tiền tiêu trong tương lai.

Còn năm vừa rồi, Tết xong, bố mẹ tổng kết tiền lì xì cho con thì con được hơn 9 triệu. Phát hoảng với số tiền khá lớn, lại cộng thêm 5 triệu bà nội cho Cún Tết nên con được cả thảy gần 15 triệu. Vì nghĩ cho con giữ một số tiền lớn bên mình thì rất nguy hiểm, con không biết cách giữ tiền cẩn thận sẽ bị mất hoặc bị kẻ xấu lừa gạt lấy mất tiền. Vì thế, vợ chồng mình không cho con giữ tiền mừng tuổi này. Mình chỉ đưa cho con 1 ít tiền lẻ cho con giữ cho vui.

Đành rằng vợ chồng mình cũng nghĩ, tiền mừng tuổi là tiền Lộc đầu xuân may mắn của bé. Việc này mình nghĩ là bé vẫn có thể nhận bình thường. Nhưng Cún nhà mình còn quá nhỏ nên sau Tết đầu năm đi làm, mình tạt qua ngân hàng mở ngay cho con một sổ tiết kiệm từ số tiền mừng tuổi của con. Gửi vào ngân hàng vừa an toàn, vừa giúp con có lời lãi hàng tháng.

Cún nhà mình còn quá nhỏ nên sau Tết đầu năm đi làm, mình tạt qua ngân hàng mở ngay cho con một sổ tiết kiệm từ số tiền mừng tuổi của con.

Cá nhân mình thấy, nếu con được lì xì một khoản tiền kha khá ngày Tết, các phụ huynh cứ làm vậy với con mình. Bản thân mình cũng đang làm vậy với con gái nhỏ của mình 2 năm nay và thấy rất hiệu quả.

Hoặc với số tiền lì xì nhỏ hơn, các phụ huynh có thể cho con nhận và giữ. Nhưng phụ huynh cũng nên hướng dẫn trẻ sử dụng số tiền ấy cho hợp lý, ý nghĩa. Chẳng hạn như phụ huynh hướng dẫn con nên biết quyên góp giúp bạn nghèo, tự mua sắm đồ dùng cá nhân và giữ lại tiền dư để phụ giúp cha mẹ mua một số vật dụng trong gia đình…


Công ty thám tử tư chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội  khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Thám tử  - thamtuthanhdat.vn

Dich vu tham tu Thanh Dat

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dich vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử,thamtu,thám tử tư hà nội, thám tử tư, tham tu, tham tu tu, tham tu tu Ha Noi

dich vu tham tu, dich vu tham tu tu, dịch vụ thám tử tư hà nội, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu tu Ha Noi, dịch vụ thám tử tư

cong ty tham tu, công ty thám tử, cong ty tham tu Ha Noi, công ty thám tử Hà Nội, cong ty tham tu tu, công ty thám tử tư

------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: phunutoday.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.